23:04 10/11/2019
​Chuyên gia Lê Duy Anh đăng quang Á quân Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019
Để lại nhiều tiếc nuối với khán giả khi chỉ đăng quang ngôi vị á quân ngành làm đẹp châu Á, đây vẫn là thành công quá lớn của chuyên gia Lê Duy Anh trong sự nghiệp làm nghề.
Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019, sự kiện làm đẹp châu Á lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia làm đep trong nước và quốc tế đã khép lại thành công. Tân quán quân, á quân và các giải thưởng danh giá nhất của ngành đã được xướng tên đúng với tài năng của mình. Á quân Gold Brand mùa đầu tiên tại Việt Nam gọi tên chuyên gia Lê Duy Anh đến từ ngành làm đẹp Long An, một đại diện của Việt Nam tại sân chơi châu Á tổ chức vào đầu tháng 10 năm 2019.


Ở  một độ tuổi còn rất trẻ, chuyên gia Lê Duy Anh đã có 10 năm gắn bó cùng ngành làm đẹp cùng việc sáng lập ra một cơ sở làm đẹp tại 245 Nguyễn Huỳnh Đức, Khánh Hậu, Long An. Đam mê với nghề từ rất sớm, chuyên gia Lê Duy Anh đã từng bước chinh phục khách hàng bằng kinh nghiệm và khả năng của bản thân. Tham gia các khóa học chuyên nghiệp của các bậc thầy về làm đẹp, chuyên gia Lê Duy Anh đã và đang cho thấy sự phát triển vượt bậc của bản thân trong ngành làm đẹp.


Tay nghề đó đã được khẳng định bằng thành tích mà chị vừa đạt được tại cuộc thi châu Á vừa qua. Chuyên gia Lê Duy Anh đặc biệt có thế mạnh trong lĩnh vực chăm sóc da, trị nám, tàn nhang, mụn hiệu quả cao, giảm mỡ bụng triệt lông, xóa nhăn nâng cơ công nghệ Hifu và phun thêu thẩm mỹ. Ngoài các lĩnh vực trên, hiện tại chuyên gia Lê Duy Anh còn có một shop mỹ phẩm hàng xách tay chính hãng, chuyên gia cung cấp sỉ cho các đại lý mỹ phẩm.

Thành công đạt được tại cuộc thi vừa qua chính là động lực để chuyên gia Lê Duy Anh phát triển sự nghiệp của bản thân sau này. 10 năm lần thứ 2 của chuyên gia tài năng này hứa hẹn sẽ có nhiều sự phát triển đột phá hơn nữa với kiến thức và kỹ năng làm nghề cùng tiềm năng phát triển mà chị đang sở hữu.