14:29 18/03/2020
​Master Phạm Hòa hoàn thành vai trò Phó ban tổ chức Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của Master Phạm Hòa, chương trình vinh danh Top beauty brand 2020 đã thành công, nhận được đánh giá rất cao từ phía các thành viên hội đồng chuyên môn và giám khảo tham dự chương trình.
Mùa giải thứ 2 của cuộc thi Vietnam Top Beauty Brand 2020 trở lại với sự mong chờ của hàng nghìn chuyên gia ngành làm đẹp. Ảnh hưởng của dịch Covid-19 làm số lượng thí sinh giảm đi đáng kể nhưng không làm chất lượng thí sinh giảm đi. Mọi nỗ lực của các bạn đều được đều được vinh danh xứng đáng và để tổ chức được sân chơi chuyên nghiệp, quy môn như vậy là một phần công sức không nhỏ của phó ban tổ chức cuộc thi Hòa Phạm.

Nhiều tháng trước ngày diễn ra, chị đã cùng với các thành viên trong ban tổ chức cuộc thi đã phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị chu toàn cho cuộc thi. Từ địa điểm, kiện toàn đội ngũ giám khảo đến các nhà tài trợ để đảm bảo quyền lợi cho thí sinh tham dự, Master Hòa Phạm đều nhiệt tình tham gia. Chị đã có những chia sẻ, đóng góp ý kiến cá nhân về chuyên môn để hoàn thiện bảng đánh giá tại chương trình.


“Tôi là Master Phạm Hòa, chuyên gia đào tạo thẩm mỹ và chuyển giao công nghệ chăm sóc sức khỏe toàn diện và phó ban tổ chức của cuộc thi hội tụ đỉnh cao 2020. Cuộc thi là một sân chơi cho các bạn thử thách trau dồi học hỏi về lĩnh vực làm đẹp hội tựu nhiều chuyên gia trong và ngoài nước. Tôi rất vui mừng cho cuộc thi vừa qua đã diễn ra thành công rực rỡ” – Phó ban tổ chức Phạm Hòa chia sẻ trước truyền thông.

Về kinh nghiệm làm nghề, Master Phạm Hòa có nhiều năm điều trị nám có cam kết và xóa nhăn sau 1 tuần không còn nếp nhăn trên gương mặt của khách hàng. “Điều trị nám thì trên gương mặt của tôi hết nám , xóa nhăn thì nhìn tôi hết nhăn, nói về sức khỏe thì tôi phải có sức khỏe và tôi làm cho tôi được thì bạn chắt chắn sẽ được”, đó chính là phương châm trong công việc của Master Phạm Hòa trong nhiều năm qua.


Khép lại thành công của Top Beauty Brand 2020, chuyên gia Phạm Hòa sẽ tiếp tục hướng đến những sự kiện trong năm nay trên nhiều cương vị khác nhau. Chị mong muốn bản thân sẽ học hỏi và tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm, được giao lưu với nhiều thế hệ chuyên gia làm đẹp để phát triển bản thân hơn nữa.