00:15 11/07/2019
Chuyên gia Hoài Nguyễn nhận đề cử vinh danh Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ năm 2019 tại Festival Beauty Awards
Tài năng vàng của ngành làm đẹp Việt tiếp tục có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp làm nghề khi khẳng định uy tín và đẳng cấp của mình tại sân chơi làm đẹp Festival Beauty Awards 2019 vào tháng 9 sắp tới tại hạng mục Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ.
Nhiều năm đồng hành cùng công việc  “kiến tạo vẻ đẹp Việt” mang lại cho chuyên gia Hoài Nguyễn nhận được vô số những thành công nhưng với con mắt của những chuyên gia làm nghề đó mới chỉ là sự khởi đầu cho những thành công lớn hơn trong tương lai của chuyên gia làm đẹp tài năng này. Với mong muốn học hỏi và giao lưu kinh nghiệm cùng chuyên gia làm đẹp đến từ nhiều quốc gia châu Á, chuyên gia Hoài Nguyễn sẽ đến với cuộc thi  Festival Beauty Awards 2019. Với trình độ chuyên môn và nền tảng kiến thức vượt trội, chuyên gia Hoài Nguyễn chắc chắn sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá của hạng mục Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ 2019.

Chuyên gia Hoài Nguyễn  - ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ ngành làm đẹp Việt Nam 

Chuyên gia Hoài Nguyễn hiện đang đảm nhận vai trò CEO Ginseng beauty spa. Luôn đau đáu với niềm đam mê làm đẹp của bản thân và với vẻ đẹp của phụ nữ Việt, chị đã không ngừng học hỏi và nâng cao kiến thức của bản thân. Sự cống hiến của chị được ghi nhận bằng những giải thưởng danh giá trong thời gian qua.

Con đường làm đẹp của chuyên gia Hoài Nguyễn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa với nền tảng kiến thức chị xây dựng được trong quá khứ. Thời gian sắp tới, chuyên gia này sẽ tiếp tục kế hoạch phát triển thương hiệu làm đẹp với những bước đột phá mới về cả kỹ thuật và công nghệ làm đẹp và mục tiêu đầu tiên là giải thưởng danh giá Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ Việt Nam năm 2019 tại Festival Beauty Awards.

Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.