00:49 13/09/2022
Chuyên gia Lê Nguyễn Triệu My đạt giải Bàn tay vàng phun thêu quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua những chiến binh tài năng nhất Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại TP HCM, chuyên gia Lê Nguyễn Triệu My đã đạt được giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu. Chuyên gia trẻ không giấu được niềm hạnh phúc, xúc động trên sân khấu trao giải.


Chuyên gia Lê Nguyễn Triệu My đạt giải Bàn tay vàng phun thêu quốc tế


Chuyên gia Lê Nguyễn Triệu My vừa tạo nên kỳ tích tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tổ chức tại Hà Nội. Với gần 3000 khách mời tham dự, cô đã vượt qua và đạt được giải Bàn tay vàng cao quý tại hạng mục phun thêu thẩm mỹ. Thành tích khẳng định tay nghề làm đẹp của các chuyên gia Việt trên trường quốc tế, nâng cao vị thế của ngành làm đẹp nước nhà.


Chuyên gia Triệu My nhận vinh danh trên sân khấu 

Lê Nguyễn Triệu My là người con của Bình Phước. Sau khi tốt nghiệp phổ thông với bảng điểm cao, Triệu My đăng ký học 2 trường là y sĩ và thẩm mỹ. Cô hiện là sinh viên năm 2 trường Cao đẳng Y và là CEO của thẩm Mỹ M Beauty Center tại TP Đồng Xoài - Bình Phước. Với tình yêu làm đẹp cho tất cả mọi người, nữ chuyên gia bắt đầu bén duyên với nghề phun xăm. Sở hữu tay nghề cao, nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng nhưng nữ chuyên gia Triệu My không ngừng học hỏi, nâng tầm kinh nghiệm và kiến thức để đi tới những đỉnh cao mới trong sự nghiệp làm nghề.

Với mong muốn thử sức mình và giao lưu học hỏi với các anh chị đồng nghiệp tại sân chơi lớn đẳng cấp, chuyên gia Triệu My lần đầu tiên tham dự một cuộc thi tầm cỡ như Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Vượt qua nhiều rào cản, cô đã tự tin khẳng định chính mình, chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp. Chuyên gia Triệu My cho biết, khi nhận được giải thưởng tại cuộc thi thì bản thân rất xúc động vui mừng và hạnh phúc.

Trong thời gian tới, Bàn tay vàng phun thêu Triệu My sẽ tập trung phát triển và phát huy hết sức trên con đường nghệ thuật. Giải thưởng đạt được sẽ là tiền đề lớn để nâng tầm thương hiệu và đẳng cấp làm đẹp của chuyên gia tài năng trên hành trình phía trước.