23:06 10/09/2020
Cơ hội đăng quang của NTMT Bùi Nhựt Duy tại Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Tài năng ngành tóc sinh năm 2000 Bùi Nhựt Duy sẽ cùng các thí sinh khác tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 vào trung tuần tháng 11 năm nay.

Là học viên đang theo học tại Học viện đào tạo tóc Sài Gòn, NTMT Bùi Nhựt Duy đang không ngừng nỗ lực để khẳng định bản thân với những nỗ lực bền bỉ khẳng định tên tuổi trong ngành tóc. Bước sang tuổi 20 với bao hoài bão, chàng trai trẻ vẫn đang đi chậm rãi, tiến từng bước để phát triển cùng nghề.
Học hỏi kiến thức, kinh nghiệm để sáng tạo nên những kiểu tóc ấn tượng nhất, muốn đẹp trước hết phải đúng, anh theo thầy học tập ngày đêm để có thể nhanh chóng thành tài. Có cố gắng sẽ có sự đền đáp, đây không chỉ là đam mê, nó là nơi Nhựt Duy thể hiện khát khao làm đẹp cho người, làm đẹp cho người.

Năm 2020, đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM, anh sẽ dùng toàn bộ kiến thức và kỹ thuật làm nghề bấy lâu nay để thi tài cùng các đàn anh, đàn chị đi trước. Không có lợi thế về cả chuyên môn và kinh nghiệm, cơ hội chiến thắng của Nhựt Duy không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên, cuộc thi cũng là nơi anh giao lưu và học hỏi kỹ thuật làm nghề.

Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam năm 2020 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình được lên kế hoạch tổ chức vào trung tuần tháng 11 năm nay với sự tham gia của hàng nghìn tên tuổi tài năng ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. Cùng theo dõi và ủng hộ Nhựt Duy tại sân chơi danh giá này.