01:37 26/09/2019
​Chuyên gia Lê Thị Anh đạt giải thưởng Chuyên gia Tâm – Tài – Sắc ngành làm đẹp Việt Nam
Đây là giải thưởng danh giá được chuyên gia Lê Thị Anh đạt được tại Hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Quy tụ hàng trăm tên tuổi ngành làm đẹp đến 10 quốc gia có nền công nghiệp làm đẹp phát triển bậc nhất thế giới, hội thảo làm đẹp quốc tế đã được tổ chức thành công. Những giải thưởng vinh danh đã tìm được chủ nhân xứng đáng của nó. Chuyên gia Lê Thị Anh bằng những gì đã thể hiện và cống hiến cho ngành làm đẹp trong  nhiều năm qua đã xuất sắc đạt được giải thưởng chuyên gia Tâm – Tài – Sắc ngành làm đẹp Việt Nam năm 2019.

Chuyên gia Lê Thị Anh nhận giải thưởng Chuyên gia Tâm - Tài - Sắc ngành làm đẹp 

Là một chuyên gia phun xăm - Spa đầy tài năng của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Lê Thị Anh thuyết phục toàn bộ hội đồng nghệ thuật để nhận được giải thưởng cao quý này. Dành tâm huyết và sự đầu tư lớn cho ngành làm đẹp, trong suốt 7 năm làm nghề chị đã và đang nghiên cứu nên nhiều công nghệ làm đẹp mang lại nhan sắc lộng lẫy cho nhiều khách hàng trong những năm qua. Từ một chuyên gia xa lạ, chị nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ của nhiều khách hàng. Đó là nhờ tài năng và kỹ thuật và kỹ thuật của chị. Chuyên gia này cũng sở hữu một nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Do làm trong ngành làm đẹp, chị quan niệm trước khi làm đẹp cho người phải làm đẹp cho mình, đó là lý do chị duy trì và bảo tồn nhan sắc trẻ trung của mình rất tốt. Cả 3 yếu tố hội tụ trong chuyên gia Lê Thị Anh đưa chị dễ dàng chiến thắng tại cuộc thi.

Spa Anh Nga tại Ngõ 278 nhà 8B đường Trường Chinh TP Vinh-Nghệ An trong 7 năm qua là tâm huyết của chuyên gia Lê Thị Anh và là nơi chị chắp cánh cho niềm đam mê làm đẹp của bản thân. Trước giải thưởng danh giá tại Festival Beauty Awards 2019, chị từng đạt giải bàn tay vàng phun xăm 2017, vinh danh tay nghề tận tâm 2018 và nhiều giải thưởng khác.

Những thành tích chị đạt được trong quá khứ là động lực để chị hướng đến những đỉnh cao mới trong tương lai. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chuyên gia Lê Thị Anh trong thời gian tới.