22:58 05/02/2021
​Chuyên gia Bùi Thế Anh: Hướng đến năm 2021 với nhiều thành công mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Tài năng trẻ của ngành làm đẹp Việt Bùi Thế Anh vừa qua có vinh dự được mời tham dự Beauty Choice Awards 2021 và xuất sắc được vinh danh tại chương trình này.

Beauty Choice Awards – chương trình vinh danh ngành làm đẹp lớn nhất năm 2021 vừa qua đã được tổ chức thành công tại Khách sạn dát vàng Golden Lake Hà Nội. Có dịp hội ngộ cùng đồng nghiệp, chứng kiến sự tỏa sáng của các tài năng hàng đầu, chuyên gia Bùi Thế Anh cũng xuất sắc không kém khi được gọi tên chiến thắng tại hạng mục Bàn tay vàng.


Khởi động cho thành công và đánh dấu bước đi mới trong năm 2021, giải thưởng thưởng cũng là sự ghi nhận xứng đáng cho thành quả, tài năng và sự nỗ lực của anh trong suốt 3 năm làm nghề. Đây là nguồn động lực to lớn để bản thân chuyên gia Thế Anh nỗ lực trong chặng đường làm nghề phía trước.
Hiện tại, chuyên gia Thế Anh hiện đang là chủ của Thế Anh Beauty. Anh từng học và tốt nghiệp tại Học viện thẩm mỹ Hồng Kiên. Bằng tài năng và sự say mê của bản thân với công việc làm đẹp, anh mong muốn tạo một thương hiệu làm đẹp uy tín và chất lượng. “Làm đẹp cho mọi người là đam mê của tôi”, chuyên gia Bùi Thế Anh khẳng định.
Một số hình ảnh của Thế Anh tại Beauty Choice Awards 2021 được chúng tôi tổng hợp: