17:01 20/07/2022
Chuyên gia Linh Ớt đạt giải Á quân 1 hạng mục thi sợi trên mẫu thật tại Festival ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Chuyên gia Linh Ớt chứng minh tài năng, kỹ thuật và kiến thức về làm đẹp của bản thân tại cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp tổ chức tại Hà Nội vừa qua. Tân Á quân Kỷ lục Guinness - Festival ngành làm đẹp châu Á gọi tên chuyên gia Linh Ớt.


Chuyên gia Linh Ớt đạt giải Á quân 1 hạng mục thi sợi trên mẫu thật tại Festival ngành làm đẹp 2022

 

Đại diện ngành làm đẹp Thanh Hóa đăng ký tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness - Festival ngành làm đẹp, nữ chuyên gia Linh Ớt đã mang về niềm tự hào cho cộng đồng người làm đẹp nơi đây. Thể hiện kỹ thuật hoàn hảo, sự tinh tế trong cách thực hiện bài thi, tất cả hội tụ đưa cô lên vị trí Á quân 1 tại một trong chương trình tầm cỡ quốc tế với sự tham dự của gần 2000 chuyên gia. 


Á quân 1 Linh Ớt nhận vinh danh trên sân khấu cùng quán quân và Á quân 2

Có thể nói, đây là thành công lớn nhất sau nhiều năm làm nghề của nữ chuyên gia Linh Ớt. Những năm qua dù có tài năng nhưng điều kiện phát triển của cô vẫn còn rất hạn chế. Việc tham dự chương trình Festival ngành làm đẹp 2022 được cô nhận định là vô cùng đúng đắn.
 

Á quân 1 chia sẻ: “Cuộc thi thu hút em bởi rất nhiều master nổi tiếng trong nghề mà em rất ngưỡng mộ biểu diễn kỹ thuật của họ. Chỉ mong đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn. Bản thân ở quê như ếch ngồi đáy giếng.
 

Đến cuộc thi như một ánh sáng và niềm tin lớn hơn về nghề mình đã chọn. Cuộc thi cho em những trải nghiệm thật quý giá, dù 1 thân 1 mình từ quê ra Hà Nội đi thi. Không có đồng đội, cũng không được ôn thi bài bản mà nhờ chăm chỉ tự luyện tập học thêm mỗi ngày em đã được hội đồng BGK gọi tên Á quân 1 hạng mục sợi trên mẫu thật”. 

Là một người đi thi, trực tiếp chứng kiến quá trình thi đấu và chấm thi, Á quân 1 của Festival ngành làm đẹp 2022 nhận định đây là một cuộc thi rất công bằng. Nhiều thí sinh đến với cuộc thi như cô sẽ có thêm niềm tin về nghề nghiệp mình đã chọn. Được gặp gỡ và giao lưu với người bạn trong cuộc thi. Tất cả mọi người đều rất năng lượng nhiệt tình và thân thiện. 
 

5 năm làm nghề, từ số vốn ít ỏi ban đầu lập nên thương hiệu Linh Ớt Beauty Academy, chuyên gia trẻ chắc chắn sẽ có nhiều thành công rực rỡ hơn trong tương lai. Kết quả nhận được là hoàn toàn xứng đáng với những gì chuyên gia Linh Ớt cống hiến, nỗ lực. 
 

Linh Ớt Beauty Academy

Địa chỉ : khu phố Thăng Bình - Thị trấn Yên Cát - Như Xuân - Thanh Hóa

SĐT: 0379625169

Email: [email protected]