20:17 04/05/2024
Nguyễn Thị Ninh - Ngôi sao mới của ngành Chăm Sóc Da
Ngoisoanganhlamdep.net - Ngành làm đẹp Việt Nam lại một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế khi chuyên gia trẻ Nguyễn Thị Ninh đạt giải Nhì bộ môn Chăm Sóc Da tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024, được tổ chức tại thủ đô Hà Nội vào tháng 4 vừa qua.

Ninh không giấu được niềm vui và tự hào khi chia sẻ với chúng tôi: "Thật vinh dự khi em đã đạt giải nhì trong cuộc thi Chăm Sóc Da. Em cảm thấy đây là 1 chương trình vô cùng ý nghĩa, nó mang lại cho em rất nhiều những cảm xúc và sự mở mang."

Điều này càng khiến cho niềm tự hào của người Việt thêm phần lớn hơn khi một tài năng trẻ đã được công nhận trên trường quốc tế, đặc biệt trong một lĩnh vực đầy tính cạnh tranh như Chăm Sóc Da.



 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Trong bức thư cảm ơn, Ninh đã gửi lời biết ơn đến Ban Tổ Chức của "Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024" đã tạo ra một sân chơi uy tín và hoành tráng, một nơi để các chuyên gia trẻ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm.

Ngoài ra, Ninh cũng bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đến người chị, người sếp đã luôn bên cạnh dạy dỗ, bảo bọc và tạo điều kiện cho cô tham gia cuộc thi. Sự tin tưởng và ủng hộ từ người sếp không chỉ là động lực mạnh mẽ, mà còn là yếu tố quan trọng giúp Ninh vượt qua khó khăn và đạt được thành công.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự ủng hộ đồng nghiệp, bạn bè và người thân của Ninh. Sự cổ vũ và động viên không ngừng này đã giúp cô có thêm tự tin và quyết tâm hơn trong cuộc thi.

Cuối cùng, Ninh đã dành lời cảm ơn chân thành đến bản thân mình vì sự kiên cường, nỗ lực và can đảm đối mặt với mọi thách thức, cũng như không từ bỏ giấc mơ của mình.
 

Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Nguyễn Thị Ninh đã trở thành biểu tượng mới của sự tự tin, nỗ lực và thành công trong ngành làm đẹp Việt Nam, một tài năng trẻ đầy triển vọng và tiềm năng cho tương lai.

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.