00:48 19/06/2020
Chủ thẩm mỹ Anh Thư tham gia thử sức tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng kinh nghiệm và kiến thức làm nghề tích lũy trong nhiều năm qua, chuyên gia Đặng Thị Minh – Chủ thẩm mỹ Anh Thư sẽ trở thành một trong những ứng viên nặng ký của giải thưởng vinh danh Quán quân chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020.

Sinh năm 1993, chuyên gia Đặng Thị Minh hiện đang đảm nhận vai trò CEO của Thẩm mỹ Anh Thư tại  Bản Cầm, Bảo Thắng, Lào Cai.
Là một chuyên gia làm đẹp đầy tài năng, chỉ sau một thời gian làm nghề, chuyên gia Đặng Thị Minh đã xây dựng được nên uy tín thương hiệu và tài năng của cá nhân mình.

 Theo đuổi đam mê xây dựng sự nghiệp trong ngành làm đẹp, chị đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn nhưng chính tinh thần không bỏ cuộc đã đưa chuyên gia trẻ đến được với những thành công đầu tiên trong sự nghiệp.
Với 5 năm kinh nghiệm làm tóc, 2 năm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, chuyên gia trẻ Đặng Thị Minh mong muốn được giao lưu, cọ sát, học hỏi các anh chị em trong nghề mang đến những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất cho khách hàng từ cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020.

Với quyết định khá mạo hiểm của mình, chuyên gia Đặng Thị Minh đang cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được kết quả tốt nhất. Nhận được sự yêu quý và ủng hộ của khách hàng chính là nguồn động lực lớn nhất của chuyên gia này tại cuộc thi.
Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020. Đây là chương trình kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu Việt Nam. Tại chương trình, 1000 chuyên gia làm đẹp sẽ hội ngộ làm nên lịch sử, kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu Việt.