15:21 11/07/2020
Chuyên gia Mai Thị Diệu Hiền chinh phục đỉnh cao mói tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia làm đẹp tài năng Diệu Hiền sẽ là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020.

Sinh năm 1991, chuyên gia Diệu Hiền hiện đang quản lý và điều hành Spa Làn Da Việt tại địa chỉ 4B Nguyễn Trung Trực, phường 1, Tân An, Long An. Cơ sở đã có trên 7 năm hoạt động , đang trong thời kỳ ổn định và phát triển .
Chị sinh ra và lớn lên trong một  gia đình không mấy khá giả. Ba mẹ chị đã phải dành dụm, chắt chiu từng đồng nuôi 2 anh em ăn học nên người.

“Thương ba, thương mẹ tần tảo sớm hôm, vất vả vì con nên trong tôi luôn khao khát, ấp ủ đam mê về một nghề sẽ làm đẹp cho mọi người và có thể đỡ đần kinh tế cho gia đình”, chuyên gia Diệu Hiền xúc động chia sẻ.
Khi còn rất nhỏ chị đã sớm nhận ra mình yêu thích cái nghề làm đẹp. Chị thường xuyên xem báo và tivi có liên quan đến lĩnh vực thời trang - thẩm mỹ. “Tôi xin phép mẹ, khi tôi đủ lớn hãy cho tôi theo đuổi đam mê của mình. Nhưng khi ấy tôi vừa mới học lớp 9 và tôi đã tiếp tục cho việc học văn hoá cho đến khi kết thúc bậc Trung học phổ thông. Năm 2009, thay vì học 4 năm đại học, tôi đã chọn cho mình 1 hướng đi khác đó là đeo đuổi đam mê, theo đuổi sự nghiệp làm đẹp cho mọi người”, cái duyên làm đẹp đến với chuyên gia Diệu Hiền như vậy.

Cùng thời điểm đó, ngành phun thêu thẩm mỹ đang là xu hướng mới, và cũng là lúc đó chị được Nhà sư phạm Tăng Thị Miền. Được gặp gỡ và học hỏi bậc thầy phun thêu thẩm mỹ Tăng Thị Miền, chị đến với nghề phun thêu thẩm mỹ như 1 cơ duyên mới.
Ban đầu trong quá trình làm nghề chị gặp không ít khó khăn. Nhờ sự giúp đỡ của các chị em trong nghề nên chị đã vượt qua và đứng vững trong ngành thẩm mỹ.
Không ngừng ở đó, mỗi năm chị tham gia nhiều khoá học nâng cao để trau dồi thêm kiến thức. Ngoài sự mong đợi, chị liên tục đạt kết quả xuất sắc trong các khoá. Đến thời điểm này chị đã có tầm 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

“Có thể là do tôi khá bén duyên với nghề cộng thêm tôi luôn đặt cái tâm vào từng tác phẩm, vào từng khách hàng nên tôi được nhiều người yêu quý và khách hàng từ nhiều nơi tìm đến làm đẹp”, chuyên gia Diệu Hiền hóm hỉnh nói.
Tháng 3/2008, chị đã đạt thành tích xuất sắc trong kỳ Đại hội  International Beauty Festival. Tháng 4/2008, chị lọt Top 5 bộ môn phun thêu trên người thật trong kỳ Hội Ngộ Đỉnh Cao Tài Năng 2019.

Đến với Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, chuyên gia Diệu Hiền sẽ nỗ lực khẳng định tài năng và kỹ thuật của bản thân. Chị tự tin bản thân sẽ chinh phục được ngôi vị cao nhất tại sân chơi này.