01:45 21/07/2019
​NTMT Qúy Milano đảm nhận vai trò Phó trưởng ban giám khảo tóc tại Festival Beauty Awards 2019
Là bộ môn hứa hẹn có nhiều thí sinh tham dự nhất trong các bộ môn thi đấu tại Festival Beauty Awards 2019, NTMT Qúy Milano sẽ phải làm việc hết mình để cùng các thành viên trong hội đồng giám khảo tìm ra một tài năng xứng đáng của cuộc thi năm nay.
Cái tên không còn xa lạ với nhiều nhà tạo mẫu tóc Việt, NTMT Qúy Milano sẽ tham gia đánh giá tại sân chơi làm đẹp liên ngành quốc tế tại Festival Beauty Awards 2019. Đây không chỉ là sự ghi nhận cho tài năng và cống hiến của nhà tạo mẫu tóc tài ba mà còn là áp lực rất lớn với anh trong lần đầu tiên thử sức với vai trò cầm cân nảy mực tại sân chơi quốc tế quan trọng.

Từng đạt được được rất nhiều giải thưởng danh giá của ngành tóc Việt Nam, NTMT Qúy Milano ghi tên vào danh sách những nhà tạo mẫu trẻ đạt được thành công nhanh nhất. Người ta mất 10 đến 20 năm để đứng trên đỉnh cao của thành công, anh chỉ cần nửa thời gian đó để từng bước khẳng định và định vị hình ảnh cá nhân cùng thương hiệu làm đẹp. Anh từng chia sẻ nghề tạo mẫu tóc dù có khó khăn khắc nghiệt nhưng anh nhất định sẽ theo đuổi niềm đam mê này đến cùng và thành công ở thời điểm hiện tại chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cố gắng kiên trì đó.

Dù lần đầu tham gia thử sức tại một đấu trường làm đẹp những kinh nghiệm từng trải trước đó sẽ là yếu tố quan trọng để NTMT Qúy Milano hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Anh tin rằng chỉ cần kiên trì, cố gắng cùng nền tảng kiến thức vững vàng, các thí sinh hoàn toàn có cơ hội chiến thắng tại cuộc thi năm nay. Thiết kế tạo mẫu tóc đề cao kỹ thuật và sự sáng tạo, đó cũng sẽ là hai yếu tố mà NTMT Qúy Milano dùng để đánh giá thí sinh trong mùa thi năm nay.

Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.