16:58 30/03/2018
Giám đốc Elena Spa đoạt danh hiệu Nghệ nhân bàn tay vàng 2018 tại Thái Lan
Vừa qua, tại The Best Eyebrows Tattoo Artist of Asia Awards 2018, chuyên gia Ánh Loan – giám đốc Thẩm mỹ viện Elena Spa, một trong những đại diện của ngành làm đẹp Việt Nam đã xuất sắc giành giải thưởng Nghệ nhân bàn tay vàng 2018 do chính phủ Thái Lan tổ chức.

The Best Eyebrows Tattoo Artist of Asia Awards 2018 là chương trình vinh danh của năm dành cho nghệ nhân phun xăm hàng đầu Châu Á, một danh hiệu cao quý, nổi bật của Châu Á với bằng chứng nhận và cúp do chính tay chủ tịch Hiệp Hội phun xăm Châu Á và chính phủ Thái Lan trao tặng. Cuộc thi diễn ra thành công với chất lượng tốt, với sự tham gia của hàng trăm thí sinh và chuyên gia giám khảo đến từ các Spa và Thẩm mỹ viện hàng đầu châu Á. 


Khoảnh khắc chuyên giá Ánh Loan "tỏa sáng" trên sân khấu The Best Eyebrows Tattoo Artist of Asia Awards 2018

Không chỉ được được biết đến là một trong những chuyên gia xuất sắc nhất của ngành làm đẹp Việt Nam đương đại khi liên tục thành công với danh hiệu làm đẹp quốc tế, chuyên gia Ánh Loan còn được mệnh danh là một trong những bậc thầy về đào tạo làm đẹp. Với vốn kiến thức sâu rộng, từng trải nghiệm học và làm việc ở nhiều đất nước công nghệ cao, chuyên gia Ánh Loan quả thật xứng đáng khi được xướng tên trong hạng mục giải Nghệ nhân bàn tay vàng 2018 của cuộc thi The Best Eyebrows Tattoo Artist of Asia Awards 2018.
 
Chuyên gia Ánh Loan đã xuất sắc tốt nghiệp khóa học Trainer về phun xăm thẩm mỹ ở Thái Lan


 
Chia sẻ cảm xúc sau ngày nhận danh hiệu Nghệ nhân bàn tay vàng 2018, chuyên gia Ánh Loan bày tỏ: “Đối với tôi có cơ may đến với nghề làm đẹp đã là một cái duyên. Và hôm nay được thành công với cơ duyên của mình quả là điều hạnh phúc. Nhân đây tôi cũng xin được gửi lời cám ơn chân thành đến những người thân, bạn bè, đặc biệt là các khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng tôi trong suốt thời gian qua. Đây là dấu mốc vững chắc để cho tôi tiếp tục phấn đấu và cống hiến nhiều hơn nữa cho ngành làm đẹp Việt trong tương lai”.
,