00:02 24/10/2019
Chuyên gia Mỹ Lộc gây ấn tượng tại Master Beauty 2019
Thể hiện bài thi xuất sắc trên sân khấu Master Beauty, chuyên gia Mỹ Lộc gây ấn tượng với hội đồng đánh giá tại cuộc thi phun thêu lớn nhất Việt Nam năm 2019.
Master Beauty 2019, sân chơi phun thêu thẩm mỹ lớn nhất ngành làm đẹp Việt được Beauty Star, Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp phối hợp cùng các đơn vị đào tạo, các viện thẩm mỹ lớn của Việt Nam thực hiện đã khép lại thành công cùng những giải thưởng vinh danh tài năng cao quý nhất. Bằng tất cả kiến thức và kỹ năng của mình, chuyên gia Mỹ Lộc đã đến với cuộc thi và tỏa sáng tài năng của mình. Mang đến một bài thi thể hiện kỹ thuật cao, thiếu một chút may mắn để vươn tới đỉnh cao của cuộc thi nhưng đây vẫn là thành công lớn của chuyên gia Mỹ Lộc trong năm 2019.



Khởi nghiệp chuyên ngành Phun xăm thẩm mỹ từ năm 2013, với gần 6 năm kinh nghiệm, chuyên gia Mỹ Lộc đã dạy và đào tạo được rất nhiều học viên ra nghề thành công. Đam mê cộng với sự nhiệt huyết sẵn có, chị  đã gây dựng được 1 thương hiệu Thẩm Mỹ lớn tại vùng đất quê hương mình mang tên Thẩm Mỹ Thành Lộc. Tham dự cuộc thi Master Beauty 2019, chuyên gia Mỹ Lộc rất vinh dự khi được nhận Cúp Vàng trong cuộc thi Thắp sáng tài năng phun thêu Quốc Tế.



Master Beauty 2019 đánh dấu 1 bước ngoặt lớn năm 2019 của bản thân chuyên gia tài năng này. Chị tự hứa với bản thân sẽ còn cố gắng học hỏi và rèn luyện bản thân tốt hơn nữa để mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ đến với chị em phụ nữ.

Mỹ Lộc-Trung Tâm Thẩm Mỹ Thành Lộc
Địa chỉ:Thanh Lâm-Mê Linh-Hà Nội
SĐT:0866888055