23:22 06/04/2022
Cố vấn Kỷ lục Guinness mùa 3 Trương Mỹ Nhân - Truyền đạt tới các bạn trẻ kinh nghiệm “xương máu” được tích lũy trong 17 năm qua
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia tạo mẫu Trương Mỹ Nhân sẽ là một trong những cố vấn quyền lực tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness mùa 3 tới đây. Thông tin nhận được sự quan tâm của cộng đồng ngành tóc, đặc biệt là các thí sinh tham gia cuộc thi tầm cỡ này vào cuối năm nay.

Cố vấn Kỷ lục Guinness mùa 3 Trương Mỹ Nhân - Truyền đạt tới các bạn trẻ kinh nghiệm “xương máu” được tích lũy trong 17 năm qua

 

Sinh năm 1987, chuyên gia tạo mẫu Mỹ Nhân là một người con của đất Cà Mau. Chị hiện là chủ salon cùng cùng tên. Salon Mỹ Nhân một cái tên không còn xa lạ gì nữa với giới trẻ hiện nay tại thành phố Cà Mau.

Lớn lên trong một gia đình nghèo khó, do gia đình không đủ điều kiện nên chị đã thôi học từ sớm để mưu sinh kiếm sống phụ gia đình. Vào năm 2005, chị may mắn được một nhà người quen nhận vào vừa làm việc vừa được đi học nghề với số tiền lương ít ỏi.


“Vợ chồng chị chủ rất tốt. Thấy tôi thật thà cũng thương. Vừa học vừa làm được 4 năm nhưng tôi vẫn cảm thấy mình chưa đủ tự tin để làm một nhà tạo mẫu tóc. Lúc đầu vì gia đình quá nghèo nên cũng muốn chọn cho mình một cái nghề. Chủ yếu là muốn xoá nghèo và có thể đỡ đần được cho cha mẹ. Nhưng lâu dần nó đã ăn vào xương máu mình từ lúc nào không hay” – chuyên gia Mỹ Nhân chia sẻ con đường đến với nghề tóc.
 

Với tiêu chí không ngừng học hỏi, chị gặp được thầy “Tân Thượng Hải” - một người thầy có nhiều nhiệt huyết với nghề. Chính thầy là người truyền lửa cho chị trong suốt quá trình học tập và làm việc. Dù đã vào nghề được gần 10 năm nhưng chị vẫn tự nhận kiến thức mình thời điểm đó vẫn thực sự kém. 


Nhờ thầy Tân Thượng Hải, chị mới hiểu được thế nào là nhà tạo mẫu tóc thật thụ. “Tôi sẽ không ngừng học hỏi và phát triển bản thân. Người mà tạo điều kiện cho tôi được tham gia vào những cuộc thi lớn trong nước cũng là thầy”, chuyên gia tạo mẫu tóc Mỹ Nhân chia sẻ về chặng đường mới.

Năm 2020 là cột mốc đáng nhớ trong chặng đường làm nghề của chuyên gia tạo mẫu Mỹ Nhân. Chị tham gia cuộc thi Top Fashion and Hair và xuất sắc vượt qua hơn 6000 thí sinh lọt vào TOP 10 chung cuộc. Năm 2021, chị đạt được giải 4 trong cuộc thi Cắt Tóc Chuẩn Xác IPPC Quốc Tế và Việt Nam. Chị được mời ngồi vào ghế nóng - Ban cố vấn quyền lực của Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam mùa đầu tiên. Được ngồi chung với đàn anh, đàn chị và những bậc tiền bối trong nghề là một sự vinh hạnh lớn đối với chuyên gia Mỹ Nhân.

Năm 2022, một lần nữa chuyên gia Mỹ Nhân sẽ trở lại đấu trường khắc nghiệt nhất ngành tóc - Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3. Đây là vinh dự cũng là áp lực rất lớn với nữ chuyên gia tài năng. “Mục tiêu của tôi là phải truyền đạt tới các bạn trẻ những kinh nghiệm xương máu được tích lũy trong 17 năm qua bằng cách giản dị, có bài bản chuyên nghiệp kết hợp giáo án của riêng tôi biên soạn và được thực hành tại Salon”. 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.