00:19 13/09/2022
Master Trương Thị Ngọc – giám khảo quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Theo đuổi và cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, Master Trương Thị Ngọc khẳng định thương hiệu của bản thân, uy tín vươn tầm quốc tế.


Master Trương Thị Ngọc – giám khảo quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Trương Thị Ngọc đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực đánh giá thí sinh dự thi. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Chương trình Best Skill vinh danh thành tích ấn tượng của nữ Master Trương Thị Ngọc 

Master Trương Thị Ngọc có nhiều hoạt động nổi bật trong ngành làm đẹp trong những làm qua. Các học viên của chị đều đạt được những dấu ấn lớn, có việc làm ổn định ngay sau khóa học. Trong suốt hành trình làm nghề, nữ Master đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, được mời tham gia đánh giá tại những sự kiện làm đẹp danh giá bậc nhất.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình tầm cỡ cùng các Master danh tiếng khác 

Nữ Master tạo dựng nên thương hiệu với cái riêng của mình - khẳng định là 1 cơ sở đào tạo nghề đẳng cấp, chất lượng, tâm huyết tại Việt Nam. Quyết định tham gia chương trình Best Skill 2022 vì thấy được quy mô rộng lớn tầm quốc tế, công bằng và minh bạch. Chị đồng thời muốn chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của bản thân, giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các master trong và ngoài nước. Các kinh nghiệm cần thiết được chị tích lũy và cố gắng hoàn thành những điều kiện mà ban tổ chức đặt ra.