19:21 18/11/2020
​Chuyên gia Nga Lê tham gia xác lập Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng nghìn tên tuổi ngành làm đep, chuyên gia Nga Lê đã tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020.

Trung tuần tháng 10 năm 2020, nữ chuyên gia Nga Lê cùng gần 2000 tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp bước vào cuộc thi gay cấn bậc nhất để tìm ra ngôi vị tân quán quân của Kỷ lục Guinness 2020. Không may mắn dành được giải thưởng cao nhất tuy nhiên tại sân chơi này chuyên gia Nga Lê cũng học hỏi được nhiều kiến thức và kỹ năng để làm nghề và phát triển hơn cùng với nghề làm đẹp.


Bằng những đóng góp tích cực cho Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành, chuyên gia Nga Lê đã chính thức được vinh danh Huy chương vàng và chứng nhận tham giá chương trình do BTC trao tặng. Điều này đã khích lệ tinh thần của nữ chuyên gia rất nhiều.

Được biết, chuyên gia Nga Lê sau khi tốt nghiệp loại Giỏi khoá học phun xăm thẩm mỹ cơ bản và nâng cao tại học viện Đào tạo Thẩm Mỹ Phương Ân đã sáng lập nên Thẩm Mỹ Nga Lê tại TP Hà Nội. Chuyên gia tài năng luôn sẵn sàng cập nhật mọi xu hướng, kỹ thuật mới để phục vụ khách hàng một cách chỉnh chu, hoàn thiện nhất.

Mùa giải thứ 2 của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp đã chính thức được khởi động. Hy vọng sẽ chuyên gia Nga Lê sẽ tham gia và đạt được thành tích ấn tượng tại cuộc thi này trong mùa giải diễn ra vào năm 2021.