18:02 28/04/2021
​Grand Master Nguyễn Thúy Vân nhớ về cội nguồn ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Để có được những thành công vang dội trong sự nghiệp làm nghề, Grand Master Thúy Vân luôn nhớ tới công ơn khai sáng của tổ nghề. Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2021 sắp tới sẽ là dịp lễ quan trọng để chị cùng các chuyên gia ngành làm đẹp thành tâm kính bái đến tổ nghiệp.

Để chuẩn bị cho Đại lễ giỗ tổ, Grand Master Thúy Vân cùng với các chuyên gia, Master khác của ngành làm đẹp đã thực hiện nghi lễ dâng hương tại đình làng Kim Liên vào ngày 26/4 vừa qua. Bằng tất cả tấm lòng thành kính, chị mong muốn chương trình Đại lễ giỗ tổ năm 2021 sẽ được diễn ra thành công tốt đẹp với sự ủng hộ tham gia của các chuyên gia ngành làm đẹp.

Grand Master Thúy Vân là Chủ thương hiệu VanBeauty Academy. Tính đến thời điểm hiện tại, chị có 14 năm kinh nghiệm giảng dạy nối mi chuyên nghiệp với hàng nghìn học viên trong nước và quốc tế. Hàng loạt cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế đã và đang vinh danh những thành tích ấn tượng của nữ Master trong nhiều năm qua trong đó có thể đến như Queen tại Thái Lan, Bàn tay vàng cuộc thi quốc tế…

Đứng ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Grand Master Thúy Vân luôn nhớ ơn tổ nghề đã dành nhiều tâm huyết xây dựng và tạo điều kiện cho ngành làm đẹp phát triển như ngày nay. Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, Grand Master Thúy Vân sẽ hướng về Đại lễ giỗ tổ ngành với tất cả sự trân trọng, tấm lòng biết ơn, thành kính.

Nằm trong khuôn khổ của Đại lễ, cuộc tranh tài của hàng nghìn thí sinh sẽ tạo nên điểm nhấn của chương trình năm nay. Các thí sinh của 5 bộ môn làm đẹp trong đó có nối mi sẽ cùng tham gia thi đấu khẳng định tài năng. Thí sinh xuất sắc nhất sẽ được vinh danh trên sân khấu của Đại lễ giỗ tổ ngành với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia khắp cả nước.

Từng đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo nối mi của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020 quy tụ 2000 người tham dự, việc trở thành thành viên Ban cố vấn của Đại lễ giỗ tổ chắc chắn sẽ không làm khó được Grand Master Thúy Vân. Chị mong chờ vào sự thành công của chương trình cũng như sự thể hiện của các chuyên gia trẻ ngành làm đẹp tại cuộc thi đồng hành cùng Đại lễ giỗ tổ.