22:58 24/03/2019
​Chuyên gia Ngô Thị Miền tự tin tỏa sáng cùng hành trình tìm ra quán quân Beauty Award 2019
Là sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp năm 2019, Beauty Award sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành làm đẹp Việt. Tài năng, giàu kinh nghiệm và là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Ngô Thị Miền sẽ tham gia Beauty Award 2019 trong vai trò phó ban giám khảo của bộ môn Phun mày 3D.
Chuyên gia Ngô Thị Miền hay còn được nhiều đồng nghiệp nhắc tới với  nghệ danh Anna Khánh Miền là một tài năng mới nổi của ngành làm đẹp Việt Nam hiện nay. Với kinh nghiệm và chuyên môn của bản thân, chị từng bước khẳng định mình trong  đấu trường làm đẹp khắc nghiệt và thành công trên con đường này. Đam mê và quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng, thành công sẽ đến với bạn, đó là những gì được chuyên gia Ngô Thị Miền chia sẻ về thành công của bản thân.

Chuyên gia Ngô Thị Miền 

Kiếm thức và kỹ năng làm nghề của chị được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ 

Không cần quá nhiều thời gian để thời công, nếu như các đồng nghiệp khác phải cần đến 10 thậm chí 20 năm để tìm ra nối đi cho riêng mình trong việc phát triển sự nghiệp làm đẹp thì chuyên gia này chỉ cần 1/5 số thời gian đó, 2 năm, một chặng hành trình dài phát triển cùng ngành làm đẹp với nhiều bước tiến quan trọng, người ta phải nể phục và suy nghĩ về thành công nhanh chóng và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân chuyên gia Ngô Thị Miền.

Chị từng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trước Beauty Award 2019 


Trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, chuyên gia Ngô Thị Miền đã kịp để lại dấu ấn khi được vinh danh là Bàn tay vàng năm 2019 và đăng quang ngôi vị quán quân phun mày tại cuộc thi Master Beauty Contest Việt Hàn 2019 được tổ chức vào đầu tháng 1 vừa qua. Đó sẽ là một nền tảng vững chắc để chị thử sức trong một vai trò mới tại một cuộc thi uy tín và chất lượng như Beauty Award 2019. Phó ban giám khảo phun mày là niềm vinh dự và cũng là một thử thách mà chuyên gia Ngô Thị Miền phải vượt qua để khẳng định chuyên môn của bản thân với các đồng nghiệp trong ngành.