01:16 30/10/2019
​Chuyên gia Ngọc Diễm khẳng định bản thân trong vai trò giám khảo của cuộc thi Festival Beauty Awards 2019
Lần đầu tiên tham gia đánh giá tại hội thảo làm đẹp quốc tế, chuyên gia Ngọc Diễm đã tỏa sáng với những đánh giá và bình luận sắc bén về bài thi của các thí sinh.
Với những thành công đạt được trước đó, chuyên gia Ngọc Diễm được ban tổ chức Festival Beauty Awards giao phó nhiệm vụ đánh giá tại chương trình làm đẹp này. Hàng trăm ngôi sao cùng hội tụ tranh tài khiến áp lực đánh giá với giám khảo là quá lớn. Chuyên gia Ngọc Diễm đã dùng kinh nghiệm từng trải, dùng kiến thức được đào tạo với nghề để đánh giá các thí sinh công tâm và chính xác nhất. Hàng trăm thí sinh nhưng mỗi người một vẻ, một thế mạnh, chị chia sẻ và đồng hành cùng các thí sinh để thấu hiểu và đưa ra nhận định công bằng cho mọi thí sinh.


Hiện tại chuyên gia Ngọc Diễm đang là chủ của Ngọc Diễm Nail& Mi tại Nhân Chính , Thanh Xuân. Chuyên gia này luôn nỗ lực để vươn mình tại những đỉnh cao mới trong sự nghiệp làm đẹp. Biết đến chương trình Festival Beauty Awards 2019 mang lại rất nhiều lợi ích cho cộng đồng ngành làm đẹp, chuyên gia Ngọc Diễm đã quyết định tham gia và thực sự tỏa sáng tại sân chơi quốc tế này.



“Là người đã từng 6 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và là giảng viên của thẩm mỹ viện Nam Á ,đã từng đào tạo rất nhiều các khoá học nail&mi, phun xăm thẩm mỹ, đã đạt giải bàn tay vàng trong ngành làm đẹp trong nước và quốc tế, tôi tự tin đến với vai trò giám khảo tại cuộc thi làm đẹp vừa qua. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được ban tổ chức và thí sinh giao phó, tôi cũng mang về những bài học và kiến thức bổ ích với nghề. Kinh nghiệm này sẽ là bài học đắt giá trong quá trình phát triển sự nghiệp của cá nhân tôi” – chuyên gia Ngọc Diễm chia sẻ.