16:14 25/04/2018
Nghệ nhân Hường Hoàng đoạt Cúp Vàng “Nghệ nhân chăm sóc da – phun thêu châu Á 2018”
Được biết đến là một trong những người đi đầu thành công trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam, có nhiều kinh nghiệm học tập tại nước ngoài, Hường Hoàng vừa qua lại tiếp tục gây tiếng vang khi chiến thắng ngoạn mục Cúp vàng danh hiệu Nghệ nhân chăm sóc da – phun thêu tại cuộc thi tay nghề làm đẹp hàng đầu châu Á.
Với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ tại Việt Nam, từng gây tiếng vang bởi nhiều tác phẩm ấn tượng, chuyên gia Hường Hoàng hiện nay là “cái tên” không còn xa lạ với nhiều người. Chị hiện đang đảm nhiệm vai trò giám đốc Hường Hoàng Spa – đơn vị đào tạo dẫn đầu thị trường làm đẹp Việt về kĩ năng thẩm mỹ chuyên sâu và đào tạo tay nghề uy tín. Ngoài ra, chị còn được biết là giảng viên giàu tâm huyết của Trường trung cấp kinh tế và kỹ thuật Bắc Thăng Long Hà Nội khi đã liên tục dẫn dắt nhiều thế hệ học trò thành công trong nghề thẩm mỹ.
 
Nghệ nhân Hường Hoàng trong vai trò giám khảo tại một cuộc thi tay nghề làm đẹp
 
Để gặt hái được thành tựu vang dội trong cuộc thi tay nghề làm đẹp quy mô châu Á này, ít ai biết rằng bản thân Hường Hoàng đã phải kiên trì, ham học hỏi và thử thách mình ở nhiều cuộc thi lớn trước đây. Bằng sự quyết tâm và đam mê, Hường Hoàng đã xuất sắc chinh phục và sở hữu “gia tài” giải thưởng tay nghề danh giá mà ít ai có được phải kể đến như giải thưởng bàn tay vàng 2016, cúp vàng phun thêu thẩm mỹ quốc tế 2017, cúp vàng giải thưởng nghệ nhân chăm sóc da - phun thêu Asian, cúp vàng vinh danh 100 doanh nhân Châu Á tại Thailand tháng 3/2018.
 
Nghệ nhân Hường Hoàng tự hào giơ cao Cúp vàng tại cuộc thi làm đẹp châu Á


 
Lựa chọn cho mình sứ mệnh mang vẻ đẹp tự tin lan tỏa tới phụ nữ Việt, Hường Hoàng luôn không ngừng cập nhật và tìm hiểu thêm nhiều công nghệ mới về cho thị trường làm đẹp Việt. Mới đây, chị đã tốt nghiệp xuất sắc khoá master trainer giành cho giảng viên tại trường EyeBrows Thailand, tốt nghiệp xuất sắc tại trường Đại Học Thẩm Mỹ Hàn Quốc, tốt nghiệp khoá Đông y giảm béo - đả thông kinh lạc tại Đài Loan. Ghi nhận tay nghề cũng như chuyên môn sâu về lĩnh vực thẩm mỹ chị đang có, vừa qua BTC Đại hội thẩm mỹ quốc tế đã có lời mời chị đảm nhiệm vai trò giám khảo chấm thi cho hạng mục phun thêu và chăm sóc da. Đây được xem là cuộc thi tay nghề quốc tế lớn nhất từ trước tới nay ở Việt Nam được tổ chức bởi Hội đồng chuyên gia quốc tế.
 

Hường Hoàng Spa luôn là điểm hẹn của các chị em mỗi dịp cuối tuần
 
Mặc dù bận rộn với công tác giảng dạy và học tập nhưng Hường Hoàng vẫn không quên chăm chút cho “đứa con tinh thần” – Hường Hoàng Spa. Một địa chỉ làm đẹp được xếp top 10 spa được ưu thích nhất tại thị trường Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn. Ngoài ra, vừa mới đây, Hường Hoàng Spa còn vinh dự nhận được danh hiệu top đơn vị làm đẹp uy tín nhất TP Ninh Bình do Hội đồng nghệ thuật Việt Nam lựa chọn. Không chỉ nổi danh với phương pháp độc quyền tắm trắng, trị nám, tàn nhang, trị mụn, xoá sẹo, xoá chàm bớt, giảm béo tạo form body chuẩn, triệt lông, trắng răng, phun thêu mà Hường Hoàng Spa còn tự tin là đơn vi phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn quốc tế hàng đầu. Cam kết sử dụng 100% các thương hiệu sản phẩm uy tín, Hường Hoàng Spa mong muốn đem tới khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất với  giá thành phải chăng. Với những thế mạnh sẵn có cùng những thành tích đã được chứng minh, Hường Hoàng Spa chắc chắn là “điểm hẹn” làm đẹp lí tưởng nhất mà chị em phụ nữ Việt không nên bỏ qua.
 
Hường Hoàng Spa
Địa chỉ:19/161 phố Phúc Ninh -Đường Trương Hán Siêu - Phường Phúc Thành - TP Ninh Bình
Hotline:0934393882    
 
,