10:43 06/12/2019
Chuyên gia Vũ Thị Tuyết Mai nhận đề cử Bàn tay vàng chăm sóc da tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019
Tháng 12 này, chuyên gia Tuyết Mai sẽ cùng hàng trăm các tài năng khác của ngành làm đẹp tham gia tranh tài tại đề cử vinh danh Bàn tay vàng chăm sóc da tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2019.
Là một trong những chuyên gia làm đẹp tài năng tại tỉnh Phú Thọ, chuyên gia Tuyết Mai luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng sản phẩm và chất lượng cao nhất. Ghi nhận tài năng và những đóng góp tích cực của chị cho ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Vũ Thị Tuyết Mai đã chính thức có tên trong bảng đề cử gương mặt sáng giá ngành làm đẹp Việt mà ở đây là bộ môn chăm sóc da  tại lễ vinh danh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2019. Giới chuyên môn nhận định chuyên gia Tuyết Mai sẽ dễ dàng dành chiến thắng tại đề cử danh giá bậc nhất ngành làm đẹp Việt này.

Chuyên gia Tuyết Mai - ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng chăm sóc da Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2019

Chuyên gia Tuyết Mai là nhà sáng lập của Thẩm mỹ Mai Trang. Suốt nhiều năm trong sự nghiệp, chị ra sức học hoirm rèn luyện bản thân để từng bước đến với thành công và nhận được sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng. Hiện chuyên gia tài năng Tuyết Mai đang là nhà sáng lập của Thẩm mỹ Mai Trang tại Phú Thọ. Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc da, thẩm mỹ viện của chị còn có chuyên môn cao về phun thêu thẩm mỹ. Theo đuổi đa dạng các lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia Tuyết Mai mong muốn mang đến chất lượng phục vụ  hoàn hảo nhất, đa dạng nhất đến với khách hàng. Đề cử giải thưởng vinh danh tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp sẽ là yếu tố quan trọng để chị hướng đến những thành công mới trong năm 2020.

Thẩm mỹ Mai Trang do chị sáng lập và điều hành 

Các chứng chỉ làm đẹp được chuyên gia Tuyết Mai đạt được trong thời gian làm nghề 

Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chuyên gia Tuyết Mai tại đêm vinh danh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam vào ngày 22/12 sắp tới tại thủ đô Hà Nội.  

Thẩm mỹ Mai Trang
Số nhà 395, đường Lạc Long Quân, khu 8 thị trấn Hạ Hòa, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ