14:52 16/03/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thị Nữ Nhi đạt Á quân 3 Vietnam Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Tiếp tục ghi dấu ấn tại sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam 2020, chuyên gia Nữ Nhi trở thành tấm gương sáng để nhiều bạn trẻ noi theo khi quyết định gắn bó với nghề làm đẹp.
Là một trong những sự kiện lớn nhất được tổ chức trong năm 2020, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp chính là sân chơi của các thí sinh tài năng nhất, nơi vinh danh các tổ chức, cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp làm đẹp trong nước. Tham dự sự kiện này, một lần nữa cái tên Nữ Nhi lại được xướng lên cho vị trí Á quân 3 của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020.


Ở độ tuổi 40, chuyên gia Nữ Nhi có mọi thành công mà chuyên gia làm đẹp ngoài kia đang theo đuổi. Từ sự nghiệp đến các giải thưởng danh giá tại các cuộc thi lớn, mỗi sự kiện mà chuyên gia Nữ Nhi quyết định tham dự cô đều để lại dấu ấn đậm nét. Trên sân khấu Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020, cô một lần nữa làm được điều này. Khán giả có mặt tại sự kiện cũng không quá bất ngờ về sự xuất sắc của chuyên gia Nữ Nhi.

14 năm làm nghề, từng học nghề làm đẹp của những bậc thầy trong nghề đến từ Thái Lan, Nữ Nhi cũng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trước Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam. Cô đăng quang Á khôi 2 Beauty Award 2019 với vẻ đẹp tài năng và nhan sắc của mình. Trong thời gian qua, cô có nhiều hoạt động hướng đến sự phát triển chung của cộng đồng ngành làm đẹp. Ở đây thấy chuyên gia Nữ Nhi là thấy năng lượng tích cực, sự nỗ lực và cố gắng.

Trên chặng đường sắp tới, chuyên gia Nữ Nhi sẽ tiếp tục cố gắng, tiếp tục phát triển để hướng đến những thành công mới cùng nghề.