00:27 04/06/2019
​Kỹ thuật vàng ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 – Chuyên gia Nguyễn Huỳnh My
Lần đầu tiên tham gia thử sức tại một cuộc thi châu Á, chuyên gia trẻ Huỳnh My ngay lập tức có được thành tích ấn tượng khi đạt được giải thưởng Kỹ thuật vàng tại cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.
Nguyễn Huỳnh My, tên chuyên gia còn rất mới mẻ trong thị trường làm đẹp Việt gây bất ngờ khi được vinh danh tại một trong những sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp châu Á  ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019. Cô là một trong những chuyên gia trẻ nhất tham gia tại cuộc thi năm nay cả về tuổi nghề và tuổi đời. Nhưng tất cả đều không quan trọng bằng tài năng của cô. Bằng sự sáng tạo và kỹ thuật cá nhân hoàn hảo, cô đã thuyết phục hơn 50 giám khảo quốc tế để đến với danh hiệu cao quý của ngành làm đẹp – Kỹ thuật vàng châu Á bộ môn Make up.

Chuyên gia My Tây và tác phẩm mang lại giải thưởng danh giá tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 

Kỹ thuật đỉnh cao được cô thể hiện trong tác phẩm của mình 

Nguyền Huỳnh My hay còn được khách hàng gọi với cái tên thân thương My Tây hiện là một trong những chuyên gia trẻ đầy triển vọng của làng Make up Việt. Cô tham gia đào tạo cùng những chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp Việt để có được nền tảng kiến thức xứng chắc nhất để thỏa sức sáng tạo trên mỗi tác phẩm của mình. Từ Bình Dương xa xôi, với mong muốn khẳng định bản thân cũng như học hỏi kinh nghiệm của các đồng nghiệp đến từ nhiều nước châu Á, chuyên gia trẻ My Tây đã bay ra Hà Nội và làm nên được kỳ tích tại cuộc thi này.


2 năm một chặng đường không dài nhưng đủ để chuyên gia trẻ My Tây kịp khẳng định bản thân. Sự khắc nghiệt của công việc làm đẹp này không nói thì ai cũng biết là nói khó khăn và vất vả như thế nào. Từng bước một vượt qua khó khăn đó, chuyên gia My Tây sẽ hướng đến nhiều thành công hơn trong tương lai sắp tới. Cô gái trẻ đến từ ngành làm đẹp Bình Dương khẳng định, kỹ thuật vàng chỉ là bước đi đầu tiên, sau thành công này chắc chắn cô sẽ có những bước đi dài hơi hơn trên chặng hành trình phát triển của ngành làm đẹp.