22:59 01/02/2021
​Chuyên gia Nguyễn Thị Xiêm nhận vinh danh Bàn tay vàng phun xăm Beauty Choice Awards 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Không thể phủ nhận được thành tích ấn tượng mà chuyên gia Nguyễn Thị Xiêm đạt được trong những năm tháng làm nghề. Đó là lý do để chị được vinh danh tại Beauty Choice Awards 2021.

Bàn Tay vàng chuyên gia phun xăm Nguyễn Thị Xiêm là một trong những tài năng trẻ được vinh danh tại Beauty Choice Awards 2021 vừa qua. Nhờ những dấu ấn về chuyên môn và kỹ thuật mà nữ chuyên gia đạt được trong thời gian qua, giải thưởng tôn vinh được đánh giá là xứng đáng với chị.

Lúc chưa làm nghề khoảng 4-5 năm trước chuyên gia Nguyễn Thị Xiên đã rất rất thích cái đẹp mà mình thì lại quá xấu, rất mất tự tin khi gặp mọi người nên quyết định đi học nghề làm đẹp. Những ngày đầu làm nghề chuyên gia Nguyễn Thị Xiêm cảm thấy rát khó khản do sự ngăn cản từ nhiều phía với định kiến “chắc gì đã nên cơm cháo gì”.

Dù khó khăn nhưng chị vẫn luôn cố gắng quyết tâm để gắn bó và đồng hành cùng nghề. Ở đâu có công nghệ mới kỹ thuật mới là lại đi nâng cao tay nghề thường xuyên. Nhờ vậy, tay nghề cho chị tiến bộ từng ngày, sự nghiệp từ đó dần đi lên.

Bàn tay vàng phun xăm 2021 tại Beauty Choice Awards sẽ là nguồn động lực lớn cổ vũ cho chị cố gắng và nỗ lực hơn để đạt được nhiều thành tích phát triển trong năm mới. “Tôi sẽ đầu tư thêm nhiều công nghệ, ở đâu có công nghệ kỹ thuật mới thì chắc chắn sẽ tìm đến để học hỏi, chinh phục mang những gì hiện đại cao nhất về với khách hàng”, chuyên gia Nguyễn Thị Xiêm khẳng định.