17:09 13/01/2019
​Thí sinh Hồ Thị Nụ: “Từ Bình Dương xa xôi đến với Beauty Idol, tôi nhận được tình cảm chân thành từ team Scarlet”
Tham gia mùa giải đầu tiên của Beauty Idol, Hồ Thị Nụ là chứng minh sự tiến bộ vượt trội của bản thân qua từng vòng thi và kết thúc chặng đường đầy ấn tượng với giải vàng tài năng Beauty Idol 2018.
Kết thúc chặng hành trình 150 ngày, nhiều ấn tượng còn để lại trong lòng chuyên gia Hồ Thị Nụ  tại Beauty Idol 2018. Giải vàng tài năng là giải thưởng mà cô đạt được tại Beauty Idol năm nay. Với sự nỗ lực hết mình để học tập tích lũy kiến thức về ngành làm đẹp, Hồ Thị Nụ  khẳng định tài năng vượt trội trong lĩnh vực mà bản thân theo đuổi. Đến với Beauty Idol với tinh thần giao lưu, học hỏi, chuyên gia trẻ này cho thấy khả năng vượt bậc của mình so với các đối thủ tại cuộc thi. Vượt qua vòng giấu mặt ấn tượng,khẳng định bản lĩnh ở vòng thi đối đầu và cuối cùng là đêm chung kết xếp hạng với giải thưởng vinh danh giải vàng tài năng Beauty Idol 2018 là giải thưởng xứng đáng cho mọi nỗ lực của Hồ Thị Nụ.


Thí sinh xuất sắc mùa đầu tiên Beauty Idol 2018 - Hồ Thị Nụ

Suốt một chặng đường dài trải qua 150 ngày tại cuộc thi Beauty idol 2018 đối với Hồ Thị Nụ  đó là một kỳ tích. Từ vòng giấu mặt đến đến đêm chung kết, nhìn lại chặng đường vừa qua, sau bao nhiêu cố gắng và nỗ lực của bản thân, những gì mà Hồ Thị Nụ đạt được tại Beauty Idol 2018 là hoàn toàn xứng đáng với tài năng của chính bản thân chuyên gia trẻ này.


Hồ Thị Nụ xinh đẹp tại đêm chung kết xếp hạng Beauty Idol 2018

Cô được vinh danh trên sân khấu đêm chung kết bằng tài năng và thực lực của bản thân 

Từ Bình Dương xa xôi đăng ký tham gia Beauty Idol 2018 mùa đầu tiên tại thủ đô Hà Nội, vượt qua khoảng cách xa xôi cách trở về địa lý, cô gái vàng của ngành làm đẹp đã đến với cuộc thi và tỏa sáng. Vượt qua hàng trăm đối thủ để có mặt trong đêm chung kết xếp hạng và đạt được giải thưởng cao của cuộc thi đó là một niềm vinh dự lớn của chuyên trẻ Hồ Thị Nụ. Hành trình 150 ngày tại Beauty Idol 2018 đã mang lại cho Hồ Thị Nụ rất nhiều người bạn mới và đặc biệt là những người thầy lớn với nghề đó là cố vấn Thu Thủy và giám khảo Scarlet Nguyễn, ở đây cô được chỉ bảo, được giúp đỡ và được đứng trên vinh danh xứng đáng với tài năng của bản thân. Một cuộc thi công bằng, minh bạch và công tâm nhất đến từ hội đồng đánh giá và thí sinh tham dự.

“Đi không biết bao nhiêu chặng đường từ Bình Dương xa xôi ra đến tận thủ đô Hà Nội để tham gia cuộc thi cũng không thể so sánh bằng tình cảm chân thành quý giá em nhận được từ cô cố vấn Thu Thủy và giám khảo Scarlet Nguyễn cùng tất cả các bạn trong team” – Đó là chia sẻ chân thật nhất của Hồ Thị Nụ sau khi kết thúc chặng đường đi cùng Beauty Idol 2018. Cùng nhau luyện tập, cùng  nhau vui chơi, cùng tham gia các hoạt động từ thiện cộng đồng, Hồ Thị Nụ chắn chắn sẽ không bao giờ quên được những giây phút được gọi hai tiếng đồng đội thân thương tại Scarlet Team trong chặng hành trình Beauty Idol 2018.


Hồ Thị Nụ và giám khảo Scarlet Nguyễn trên thảm đỏ sự kiện


Cố vấn Thu Thủy đã truyền dạy những bài học bổ ích tại Beauty Idol 2018 cho Hồ Thị Nụ

Phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và tài năng của Hồ Thị Nụ suốt chặng hành trình Beauty Idol 2018 


Hồ Thị Nụ cùng mẫu tại đêm chung kết


Tác phẩm phun mày của Hồ Thị Nụ tại đêm chung kết 


Giải vàng tài năng là giải thưởng cao quý nhất mà Hồ Thị Nụ nhận được trong suốt chặng đường qua. “Để có được ngày hôm nay em xin chân thành cảm ơn đến người thầy đầu tiên đã dìu dắt em đến với nghề đó là chị Thanh Ngọc Thảo ,và chân thành cảm ơn cố vấn Thu Thủy và giám khảo Scarlet Nguyễn đã cùng em đồng hành suốt chặng đường qua. Beauty Idol là một sân chơi lành mạnh và bổ ích mà em đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm tạo nền tảng vững chắc cho lòng tin của khách hàng đến với em - Nụ Xinh Beauty”  - Hồ Thị Nụ xúc động nói.
Dù không đăng quang ngôi vị quán quân thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ Beauty Idol 2018, Hồ Thị Nụ  đã có một cuộc thi thành công với chính bản thân mình. Cùng chờ đón những kế hoạch và dự định mới của Hồ Thị Nụ trong năm 2019 và hẹn gặp lại Hồ Thị Nụ tại một sân chơi lớn gần nhất của ngành làm đẹp Việt 2019!
,