21:48 13/09/2019
​Chuyên gia Lương Thị Hè – Hành trình khẳng định tài năng trong ngành làm đẹp
Cách trở, xa xôi không làm ngụt chí của chuyên gia Lương Thị Hừ trên chặng hành trình chinh phục giải thưởng cao quý tại Master Beauty 2019 với mong muốn khẳng định bản lĩnh và tay nghề trong ngành.
Chuyên gia làm đẹp đến từ Mù Cang Chải, Yên Bái sẽ là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng quán quân Master Beauty 2019 với những gì chị đang chuẩn bị. Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, cuộc chơi được mong chờ nhất ngành làm đẹp Master Beauty 2019 sẽ chính thức được diễn ra, càng đến gần thời gian thi đấu, người ta thấy được sự quyết tâm lớn của chuyên gia Lương Thị Hè trong cuộc thi này. Luyện tập ngày đêm, tìm kiếm những ý tưởng mới lạ, rèn luyện lại kỹ thuật cho nhuần nhuyễn, phần thi của chị chắc chắn sẽ rất đáng được mong đợi.
 
Năm 2019 tiếp tục đánh dấu một bước tiến mới trên chặng hành trình làm nghề của chuyên gia này. Đến với nghề bằng niềm đam mê, chị cũng ra sức học tập và đúc rút kinh nghiệm làm nghề. Các sản phẩm làm đẹp của chị được rất nhiều người khen ngợi với đường nét tinh tế và kỹ thuật làm nghề cao. Đến với nghề không phải quá sớm trong điều kiện xã hội không quá phát triển, chuyên gia Lương Thị Hè vẫn tự mình mày mò, hỏi hỏi để có được vốn kiến thức vững vàng để làm nghề. Thành công hiện nay của chị là tự bản thân chị cố gắng đạt được và duy trì được những thế mạnh này.
Đến với Master Beauty 2019, ngoài mong muốn kahwrng định bản thân, chuyên gia Lương Thị Hè mong muốn đây sẽ là cơ hội để bản thân chị học hỏi và có thêm những kinh nghiệm làm nghề trong tương lai. Những kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ hiện đại nhất, những xu hướng làm đẹp sẽ được các Master trình diễn trên sân khấu sẽ là cơ hội hiếm hoi để chị tiếp cận với nguồn tri thức mới.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.