18:27 16/11/2020
​Chuyên gia Như Quỳnh vinh dự nhận được Huy chương vàng Kỷ lục Guinness
Ngoisaonganhlamdep.net – Với những đóng góp to lớn của bản thân với Kỷ lục Guinness 2020, chuyên gia Như Quỳnh vinh dự được trao tặng Huy chương và chứng nhận tham gia xác lập nên kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp.

Đăng ký tham dự hạng mục chăm sóc da tại chương trình, chuyên gia Như Quỳnh – Bà chủ của Như Quỳnh spa đã nỗ lực để dành được kết quả tốt nhất. Nhờ sự nỗ lực đó, tại đêm vinh danh, cô được ban tổ chức trao tặng Huy chương đóng góp thành công chung của Kỷ lục Guinness 2020. Đó là thành quả của nỗ lực cũng là động lực để cô cố gắng hơn trong thời gian tới.

Chuyên gia Như Quỳnh đã đam mê nghề này từ rất lâu. Tuy vậy, cô lại chưa đủ tự tin để theo đuổi nghề. Sau tất cả khó khăn và cố gắng, cô đã theo đuổi nghề được 1 năm. “Em đã từng được học về lớp cơ bản rồi nâng cao và chuyên sâu về spa và phun thêu thẩm mỹ. Trong quá trình học tập và làm nghề em luôn cố gắng và học hỏi và tiếp thu những kinh nghiệm quý báu mà cô muốn gửi ngắm đến từng học viên. Sau khi ra nghề luôn được vững bước trên con đường nghề mình đã chọn”, chuyên gia Như Quỳnh nói.

Kỷ lục Guinness là chương trình lần đầu tiên mà cô tham dự và thành tích đạt được là vô cùng quý giá với cô. Tại đây, cô có cơ hội được gặp gỡ và học hỏi được nhiều thứ quý giá từ các chuyên gia Master và Speaker hàng đầu. “Sắp tới thì em sẽ cố gắng phát triển cửa hàng và cố gắng học hỏi để nâng cao tay nghề hơn nữa”, chuyên gia Như Quỳnh chia sẻ.