20:26 09/08/2018
Giám đốc thẩm mỹ Sài Gòn - Nguyễn Tròn (Xinh Xinh Tron) lot top ứng viên sáng giá giải thưởng "Doanh nhân tài sắc" của Oscars for Beauty 2018
Tài năng và kinh nghiệm của chuyên gia Nguyễn Tròn (Xinh Xinh Tron) sẽ giúp chị tỏa sáng tại hạng mục Doanh nhân tài sắc của Oscars for Beauty 2018.
Theo đuổi đam mê từ rất sớm, đến nay chuyên gia Xinh Xinh Tron đã đạt được nhiều thành công khiến nhiều đồng nghiệp trong nghề ngưỡng mộ. Học tập kinh nghiệm từ các bậc thầy danh tiếng của cộng đồng làm đẹp thế giới và Việt Nam, hơn 10 năm gắn bó  với nghề, vốn kiến thức và kỹ năng về nghề của chị không nhiều chuyên gia của ngành làm đẹp có thể vượt qua. Các sản phẩm được chị thiết kế thể hiện sự khéo léo, sáng tạo đặc biệt là thể hiện một trách nhiệm cao cả của chị với nghề.


Chuyên gia Xinh Xinh Tron 


Chuyên gia tài năng và tâm huyết của ngành làm đẹp Việt


Một số sản phẩm được chuyên gia Xinh Xinh Tron thiết kế







Thẩm Mỹ Sài Gòn một cái tên rất quen thuộc với cộng đồng làm đẹp Việt Nam được lãnh đạo bởi một giám đốc còn ít tuổi đời nhưng tuổi nghề không hề ít . Với đam mê và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ Xinh Xinh Tron - giám đốc của Thẩm Mỹ Sài Gòn đã không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức, tiếp nhận ngững công nghệ làm đẹp mới và hiện đại trong ngành làm đẹp . Không những thế Xinh Xinh Tron còn thường xuyên tham gia các hoạt động cũng như các cuộc thi làm đẹp trong và ngoài nước và đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý và được cộng đồng làm đẹp bình chọn là một trong những thương hiệu tiêu biểu trong ngành làm đẹp năm 2017 vừa qua , vinh dự đạt được danh hiệu bàn tay vàng trong cuộc thi ASEAN HEALTH AND BEAUTY CONTEST năm 2017.


Rất nhiều giải thưởng cao quý trong nghề được chị nhận được trong những năm tháng gắn bó với nghề






Dưới sự điều hành của giám đốc Xinh Tron Tron thương hiệu làm đẹp Thẩm mỹ Sài Gòn ngày càng phát triển


Hình ảnh 2 cơ sở của Thẩm mỹ Sài Gòn 



Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp với 2 chi nhánh nổi tiếng ở tỉnh Quảng Ninh , Thẩm mỹ sài gòn luôn là nơi đáng tin cậy cho khách hàng trong và ngoài tỉnh. Dưới sự lãnh đạo của một Giám đốc trẻ Xinh Xinh Tron với nhiều đam mê ,lòng nhiệt huyết và phương châm làm việc từ cái tâm luôn gắn liền với 3 chữ Chân - Thiện - Mỹ đã đưa THẨM MỸ SÀI GÒN phát triển vượt bậc , mang đến cho khách hàng sự tin cậy và ngưỡng mộ .


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của Thẩm mỹ Sài Gòn






Các dịch vụ luôn được giám đốc Xinh Xinh Tron cùng đội ngũ cộng sự nâng cao nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất



Bằng tài năng và nhiệt huyết đó, chị sẽ là ứng viên sáng giá của giải thưởng doanh nhân tài sắc Oscars for Beauty 2018. Oscars for Beauty 2018  là chương trình vinh danh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, nhằm tôn vinh những  cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia  ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng.
Thẩm mỹ Sài Gòn
Địa chỉ 1: số 1, Ngô Gia Tự , Giếng Đáy, Hạ Long , Quảng Ninh
Địa chỉ 2: số 269, Cái Dăm, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
01222877808- 01288456188