23:17 06/11/2019
Giám khảo Phạm Thuỳ Dương đạt giải thưởng Bàn tay vàng Festival Beauty Award 2019
Tham gia đánh giá tại hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019, trong đêm gala vinh danh, giám khảo Thùy Dương bất ngờ được xướng tên tại hạng mục giải thưởng Bàn tay vàng của chương trình với tài năng và cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành làm đẹp trong thời gian qua.
Được tổ chức vào cuối tháng 9 năm 2019, Festival Beauty Award quy tụ những chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Được tổ chức ở hai thành phố lớn nhất của Việt Nam, chương trình đã tìm ra và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp.

Chuyên gia Thùy Dương tham gia đánh giá tại hội thảo quốc tế với mong muốn giao lưu, học hỏi kiến thức chuyên môn về làm đẹp cũng như nâng cao kỹ thuật làm nghề thông qua chương trình hội thảo đồng hành cùng chương trình. 12 tiếng làm việc kéo dài, đánh giá chi tiết tỉ mỉ từng bài thi tham dự, chuyên gia Thùy Dương trên cương vị người đánh giá chuyên môn kỹ thuật của các thí sinh tham dự đã cống hiến hết mình, cùng hội đồng chuyên môn tìm ra thí sinh tài năng nhất.
 

Không chỉ các thí sinh, các giám khảo tham gia đánh giá tại cuộc thi cũng vinh dự nhận được giải thưởng vinh danh tài năng, đóng góp trong ngành làm đẹp. Niềm hạnh phúc như vỡ òa khi ban tổ chức gọi tên chị cho giải thưởng vinh danh  Bàn tay vàng Festival Beauty Award. “Tôi đến đây với mong muốn tìm ra một tài năng ngành làm đẹp và thật bất ngờ khi chiến thắng hạng mục Bàn tay vàng tại chương trình này. Đó là sự công nhận và cũng là nguồn động lực cho bản thân tôi phát triển để đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong công việc trong thời gian tới”.