18:36 07/09/2018
Chuyên gia Phạm Dương – “ngôi sao ngành làm đẹp” đẳng cấp quốc tế tranh tài tại Beauty Idol 2018
Là một trong những ngôi sao sáng nhất ngành làm đẹp Việt trong những năm gần đây, chuyên gia Phạm Dương được trường Trung cấp cộng đồng Hà Nội đề cử tham gia tranh tài tại Beauty Idol 2018.
Nói về chuỗi thành tích dài của Phạm Dương trong những năm gắn bó với nghề khiến nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng mộ, nể phục. Một trong những thành tích to lớn đó có thể kể tới Top 10 tài năng triển vọng của cuộc thi Tìm kiếm tài năng ngành phun thêu 2018, Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ tại IBC 2018,…Nếu như nhiều người phải dành 10 năm thậm chí 20 năm để khẳng định được vị thế của mình trong ngành thì chuyên gia Phạm Dương chỉ cần một nửa thời gian trên để làm được việc đó.


Chuyên gia Phạm Dương cùng Trưởng bộ môn phun thêu thẩm mỹ Trường Trung Cấp Cộng Đồng HN bà Thịnh Cúc tại IBC 2018


Những giải thưởng vinh danh tài năng của Phạm Dương trong ngành làm đẹp
 

Giải thưởng Bàn tay vàng ngành phun thểu Phạm Dương đạt được tại IBC 2018
 

Những cuộc thi đẳng cấp quốc tế mà Phạm Dương tham dự cô luôn nằm trong top đầu
 

Chuyên gia Phạm Dương cùng những chiếc cúp vinh danh mà cô giành được trong sự nghiệp
 

 


Được học tập và đào tạo bài bản về các lĩnh vực của ngành làm đẹp, chuyên gia Phạm Dương có vốn kiến thức thâm sâu về các lĩnh vực. Chị luôn tâm niệm rằng bản thân phải nỗ lực học tập nhiều hơn nữa, tích lũy nhiều hơn nữa để nâng cao khả năng nghiệp vụ của bản thân và cũng không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp công nghệ thế giới về phục vụ chính khách hàng.
Cùng với danh tiếng và thương hiệu của bản thân, cô sáng lập ra thương hiệu làm đẹp mang tên Đẹp Spa vào năm 2016. Ban đầu spa chủ yếu làm về da và chăm sóc Body, sau dần theo nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, kinh nghiệm học tập của bản thân ngày càng được nâng cao, chị mở rộng và chuyển dần sang làm phun xăm thẩm mỹ. Đó cũng là quyết định khởi đầu đưa chị đến với những thành công hiện tại.


Tất cả tâm huyết với nghề chuyên gia Phạm Dương đều đặt vào Đẹp Spa


Chuyển hướng phát triển ngành phun xăm thẩm mỹ tại Đẹp Spa là quyết định đúng đắn của chuyên gia Phạm Dương

Từng đoạt rất nhiều giải thưởng trong nước và ngoài nước của ngành làm đẹp nhưng cô vẫn luôn muốn học hỏi và thử sức trong các cuộc thi. Là một trong những gương mặt xuất sắc được trường trung cấp cộng đồng Hà Nội đề cử, chuyên gia Phạm Dương sẽ là một thí sinh sáng giá của Beauty Idol 2018 ở hạng mục phun thêu thẩm mỹ. Chia sẻ về quyết định tham gia Beauty Idol, cô nói: “Hơn cả mong ước giành được giải thưởng cao nhất cuộc thi, tôi mong muốn có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm, được giao lưu với các bạn đồng nghiệp trong nghề, qua đó vốn hiểu biết về nghề của tôi sẽ nhiều hơn và rộng hơn”.


Chuyên gia Phạm Dương là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp Beauty Idol 2018

Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được  tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.