21:11 23/08/2022
Ban giám khảo cuộc thi làm đẹp quốc tế Việt Nam – Hàn Quốc - Master Nguyễn Trúc Chi
Ngoisaonganhlamdep.net – Thành công của chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 một lần nữa khẳng định đẳng cấp chuyên môn, kinh nghiệm của Master Trúc Chi trong ngành làm đẹp. Chị đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng xuất sắc nhất.


Ban giám khảo cuộc thi làm đẹp quốc tế Việt Nam – Hàn Quốc - Master Nguyễn Trúc Chi

 

Master Trúc Chi hiện đang làm việc tại TTĐT nghề Minh Nguyệt. Làm trong ngành nghề nhiều năm, chị đạt được rất nhiều thành tích vinh danh ấn tượng. Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 nối dài thành tích ấn tượng đó của nữ Master. Trên cương vị người đánh giá chuyên môn, Master Trúc Chi đã tìm kiếm và vinh danh đại diện tài năng nhất.


Nữ Master tỏa sáng tại sự kiện 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự tham gia của 3000 chuyên gia đến từ nhiều ngành làm đẹp phát triển mời nữ Master Trúc Chi đảm nhận vai trò Ban giám khảo quyền lực. Chị đã dùng kiến thức chuyên môn được đào tạo, kinh nghiệm làm nghề để đánh giá công tâm chính xác nhất. Với mong muốn tìm kiếm và vinh danh những ngôi sao hàng đầu ngành làm đẹp, nữ Master đã thực sự thành công trong việc tạo dựng uy tín thương hiệu cả bản thân vươn tầm quốc tế qua sự kiện tầm cỡ này. 


Chị đã đánh giá công tâm để tìm kiếm thí sinh tài năng nhất 

 

Châm ngôn của chị là mọi sự cố gắng sẽ được đáp trả bằng thành công. Chị mong muốn mỗi thí sinh đến với chương trình này đều sẽ được đền đáp xứng đáng với sự nỗ lực, với tài năng và tâm huyết bản thân bỏ ra. Chị gửi lời chúc mừng đến các thí sinh đạt giải và mong các bạn sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa để giúp ngành làm đẹp Việt ngày một phát triển.