00:41 29/05/2019
Giám khảo Nguyễn Ngọc Anh (Jun Anh): “Asia Pacific Beauty Festival 2019 quy tụ những tài năng của ngành mi châu Á”
Khép lại chặng hành trình tại Asia Pacific Beauty Festival 2019, chuyên gia Jun Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá mà ban tổ chức và hàng nghìn thí sinh tin tưởng giao phó cho bản thân chuyên gia này.
Bà chủ của Jun Anh Beauty đã chứng minh tài năng và chuyên môn của bản thân không thua kém bất kỳ một tên tuổi thành danh nào của ngành làm đẹp Việt khi tham gia đánh giá tại đấu trường làm đẹp châu Á , ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế 2019 - Asia Pacific Beauty Festival 2019.


Tham gia hàng loạt các khóa học cùng các chuyên gia đầu ngành về mi trong nước và quốc tế, có thể nói Jun Anh chính là người đón đầu xu hướng công nghệ của ngành làm đẹp này. Đây thực sự là một trong những điểm mạnh để cái tên Jun Anh nổi bật trong hàng nghìn chuyên gia làm đẹp đang theo đuổi công việc làm đẹp này. Ở một độ tuổi còn rất trẻ, chuyên gia nối mi Jun Anh đã ngồi vào vị trí “ghế nóng” của một sân chơi làm đẹp hàng đầu châu Á khiến tất cả các chuyên gia làm đẹp đều thán phục về tài năng của chuyên gia này. Thành công không phải do may mắn mà do sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, chuyên gia Jun Anh là tấm gương sáng để nhiều bạn trẻ đang theo đuổi công việc làm đẹp noi theo.




Trước Asia Pacific Beauty Festival 2019, chuyên gia Jun Anh từng có kinh nghiệm ở vai trò tương đương tại cuộc thi Master Contest Việt- Hàn được tổ chức vào đầu năm 2019, phó ban giám khảo bộ môn nối mi của Beauty Award 2019. Với 4 năm hoạt động, chuyên gia Jun Anh đã đưa thương hiệu Jun Anh Beauty trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín, giải thưởng này do Cục quản lý môi trường trao tặng vào tháng 6 năm 2018.

“Là 1 người tâm huyết với nghề tôi thật sự cảm ơn BTC đã tạo ra 1 sân chơi lành mạnh và sạch cho các thí sinh có 1 nơi để thể hiện bản thân Bản thân tôi giữ cương vị phó ban giám khảo cũng cảm thấy thực sự tự hào khi được giữ vị trí cầm cân nảy mực tại 1 cuộc thi đứng đầu châu Á. Mong các bạn thí sinh sau cuộc thi sẽ luôn giữ được nhiệt huyết với nghề - dám tự tin thể hiện mình ,vươn cao hơn nữa” – chuyên gia Jun Anh chia sẻ sau khi hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo tại cuộc thi.
 
Jun Anh Beauty
 Địa chỉ: 241/36 ngõ chợ Khâm Thiên