23:49 10/09/2019
Chuyên gia Phạm Hồng Ngọc – Bản lĩnh trở thành lợi thế tại Master Beauty 2019
Chuyên gia Hồng Ngọc chính là cái tên tiếp theo đăng ký tham gia tranh tài tại cuộc thi Master Beauty 2019.
Là một trong những gương mặt được quan tâm ngay khi đăng ký tham gia Master Beauty – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế 2019, chuyên gia Hồng Ngọc tự tin bản thân sẽ không làm mọi người thất vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi đến với cuộc thi làm đẹp danh giá này.
Với kỹ thuật tốt, kiến thức hiểu biết sâu rộng với nghề, chuyên gia Hồng Ngọc trong những năm qua luôn để lại nhiều ấn tượng với khách hàng thông qua các tác phẩm mà chị thiết kế. Nỗ lực học hỏi để mang đến chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chuyên gia Hồng Ngọc tham gia các khóa học làm đẹp của các thầy cô đi trước. Tất cả những kiến thức đó giúp chị phát triển rất nhiều trong ngành và phục vụ rất nhiều trong công tác nghiên cứu, sáng tạo tác phẩm của chị.

Ruby Phạm Spa & Academy là tâm huyết làm nghề của chị. Chị mong muốn dưới sự quản lý của bản thân, dưới sự ủng hộ của khách hàng, thương hiệu của chị sẽ không ngừng phát triển và  ngày càng mở rộng hơn nữa, Khách hàng đến đây tăng theo từng năm, đó là nhờ chất lượng và thành quả đổi mới của chuyên gia này.
Đến với Master Beauty 2019, chuyên gia Hồng Ngọc đang chuẩn bị ý tưởng kỹ càng nhất, Chị tự tin bài thi sẽ thuyết phục được những giám khảo khó tính nhất để đạt được kết quả cao tại cuộc thi.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.