16:40 17/04/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Lương: “Tôi đang hoàn thiện kỹ năng chuẩn bị cho Ngôi sao ngành làm đẹp 2019”
Mùa hè này, cuộc thi tìm kiếm ngôi sao ngành làm đẹp Thái Nguyên và các tỉnh Đông Bắc Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu. Nhiều ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất cuộc thi đã bắt đầu lộ diện và một trong số đó là chuyên gia Nguyễn Thị Lương.
Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thị Lương bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực này. Thương hiệu làm đẹp Nguyễn Lương Beauty do chuyên gia Nguyễn Thị Lương  sáng lập không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín mà nó còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ và cống hiến của chuyên gia này với ngành. Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, Nguyễn Lương Beauty  ngày ngày đều nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.

Các sản phẩm của chuyên gia Nguyễn Thị Lương 


Là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Thái Nguyên hiện tại, sự tham gia của chuyên gia Nguyễn Thị Lương tại Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 khiến rất nhiều đồng nghiệp bất ngờ. Hoạt động đa dạng ở các lĩnh vực của ngành làm đẹp, ở mỗi lĩnh vực chuyên gia Nguyễn Thị Lương đều để lại những dấu ấn riêng về chuyên môn kỹ thuật.

“Chặng hành trình phía trước tại Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 rất khó khăn tuy nhiên tôi sẽ cố gắng hết mình để tiến xa nhất tại sân chơi làm đẹp này. Để đạt được mục tiêu đó tôi đang làm việc hết mình, rèn luyện nhuần nhuyễn các kỹ năng trước khi đến với đấu trường làm  đẹp lớn vùng Đông  Bắc 2019”.

Mực xăm KPOP hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của chương trình này.