23:56 13/09/2022
Chuyên gia Phạm Kim Sa đạt giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Vượt qua những ngôi sao tài năng của ngành làm đẹp quốc tế, chuyên gia Kim Sa đã xuất sắc đạt được giải thưởng Bàn tay vàng tại cuộc thi Best Skill quy tụ 3000 khách mời.


Chuyên gia Phạm Kim Sa đạt giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm quốc tế 

 

Chuyên gia Phạm Kim Sa (23/02/1995) quê ở Cà Mau. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, cô không thi vào đại học mà quyết định đi làm phụ giúp gia đình. Năm 2015, cô được người chị họ hàng giới thiệu vào làm ở công ty may Balo túi xách ở Bình Dương. Với thu nhập ít ỏi hàng tháng làm công nhân tiết kiệm chi tiêu để học thêm nghề làm đẹp.

Năm 2018, cô bắt đầu học làm nail và nối mi. Được bạn bè, người thân khen ngợi có năng khiếu và hoa tay cô rất vui và lấy đó làm động lực. Biết khả năng bản thân chưa dừng lại ở đó, chuyên gia Kim Sa quyết định cho mình thêm hướng đi tiếp tốt hơn. Năm 2021, cô có dịp gặp gỡ cô Anh Thư ở Bình Chuẩn - Thuận An - Bình Dương cũng từng là học trò của cô Lâm Hồng Như Gold Beauty.


Chuyên gia Kim Sa nhận vinh danh 

Chuyên gia Kim Sa chia sẻ: “Cô Thư phun xăm thẩm mỹ rất đẹp nên em quyết định theo học ở spa của cô. Thời gian đầu mới vào nghề chắc hẳn ai cũng gặp nhiều khó khăn và em cũng thế. Tuy nhiên với sự chỉ bảo dìu dắt tận tình của cô Thư cùng với đó là ý chí cố gắng nỗ lực tập luyện trau dồi của bản thân mà em ngày càng tiến bộ. Hầu như những tác phẩm phun xăm của em đều được khách khen ngợi. Chính vì thế mà em ngày càng muốn làm đẹp và yêu cái đẹp hơn”.

Xét thấy năng lực và niềm đam mê của Kim Sa rất lớn, cô Thư đã giới thiệu đến cuộc thi tìm kiếm tài năng đẳng cấp ngành làm đẹp 2022. Cô đã đăng ký tham gia với mong muốn được bước ra sân chơi lớn học hỏi kinh nghiệm và chứng tỏ khả năng của mình. Niềm vui vỡ òa khi được ban tổ chức gọi tên: “Phạm Kim Sa" vinh danh bàn tay vàng ngành phun xăm thẩm mỹ 2022. Vậy là công sức ngày đêm rèn luyện học hỏi của cô đã được đền đáp xứng đáng.

Giải thưởng đạt được tại cuộc thi Best Skill 2022 chính là nguồn động lực lớn nhất để cô vững bước vào nghề. Chuyên gia Kim Sa cảm ơn cô Thư dìu dắt tận tình, cảm ơn tất cả bạn bè đã ủng hộ động viên, cảm ơn ban tổ chức tạo nên cuộc thi ý nghĩa để ngày hôm nay cô có cơ hội được vinh danh danh giá trên sân khấu lớn quy mô chuyên nghiệp.