00:37 25/05/2019
Bí quyết để có eo thon dáng mi nhon của Á hậu Kelly Nguyen – Bột diệp lục Marvin Super Green Japan
Với rất nhiều các loại thức uống dành cho sức khỏe trên thị trường Việt Nam và Quốc tế, Á hậu Kelly Nguyen gửi trọn niềm tin với Bột diệp lục Marvin Super Green Japan của Thương hiệu Marvin.
Là trong những Á hậu có tầm ảnh hưởng trong các Chương trình Từ Thiện, mỗi một chương trình của Á hậu Kelly Nguyen đều trở thành tâm điểm của truyền thông trong nước. Với những danh hiệu người đẹp danh giá như: Đại sứ hành trình kết nối yêu thương 2014 - 2016, Á khôi Vẻ đẹp Hoa Hướng Dương Việt Nam 2017, Á hậu Mỹ Nhân Hội Tụ Tình Người 2019, Đại sứ Đoàn kết 2019, MC - Diễn viên Kelly Nguyen chính là biểu tượng của sự ấm áp, của tình người Việt Nam. Vẻ đẹp thách thức thời gian của Á hậu Kelly Nguyen khiến rất nhiều phụ nữ tò mò. Dù thời gian trôi qua với lịch trình dày đặc của công việc cũng như các vai trò trong xã hội, Á hậu Kelly Nguyen vẫn thu hút ánh nhìn của mọi người bởi vẻ đẹp tươi tắn và đặc biệt là làn da trắng sáng, mịn màng của bản thân.
                                                              
 Á hậu Kelly Nguyen gây ấn tượng với nhan sắc vượt thời gian

Là người bận rộn và thường xuyên có những chuyến công tác đi xa nên việc ăn uống, sinh hoạt của Á hậu Kelly Nguyen đa số là các bữa ăn nhanh, không có các loại rau xanh nên thường xuyên bị táo bón và đầy bụng.
“Sau chuyến công tác tại Thành phố Hồ Chí Minh, phải nằm điều trị tại bệnh viện Bạch Mai vì suy nhược cơ thể. Kelly Nguyen đã tìm hiểu và được Bác sĩ Vitaly Bazhnov giới thiệu dùng thức uống Diệp lục nên đã mua dùng thử. Khi dùng thức uống Diệp lục Kelly Nguyen thấy cơ thể mát hơn, tiêu hóa tốt hơn và đặc biệt là trong những kỳ kinh nguyệt Kelly không thấy da mặt nổi mụn nữa. Chỉ một tháng sử dụng thức uống Diệp lục Kelly Nguyen thấy sức khỏe tốt hơn nên ba mẹ và con gái không còn lo lắng” - Á hậu Kelly Nguyen chia sẻ.
                 
  
Chị quyết định sử dụng thức uống nào ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của phụ nữ
 
           
Khi hết thức uống diệp lục và không biết mua ở đâu, Á hậu Kelly Nguyen đã tìm hiểu trên mạng và biết đến thức uống diệp lục đang bán tại Hà Nội và được phân phối bởi Công ty Mỹ phẩm Kimiko & Marvin. Đây là một Thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Việt Nam và Bột diệp lục Marvin Super Green Japan là 1 trong những sản phẩm gia nhập thị trường phân phối đã gây được tiếng vang lớn nên Á hậu Kelly Nguyen hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng.
  
Sự lựa chọn chính xác mang lại sức khỏe. Dù ở bất cứ tình trạng sức khỏe như thế nào, Á hậu Kelly Nguyen mong rằng mỗi người hãy biết chăm sóc và bảo vệ cho sức khỏe.  
  
   
Bột diệp lục Marvin Super Green Japan là sự lựa chọn của Á hậu Kelly Nguyen
 

Tìm hiểu thêm thông tin về Kimiko & Marvin tại: https://kimiko.vn
​Hoặc liên hệ trực tiếp qua SĐT: 0985.288.588​