20:10 08/07/2019
Công ty Phúc Minh Tâm họp báo ra mắt sản phẩm Serum mới
Ngày 7/7 vừa qua, tại Tầng 1 – TTTM Melinh Plaza Trống Đồng – Hà Đông – Hà Nội, công ty Phúc Minh Tâm đã chính thức tổ chức họp báo giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất.
Là một trong những công ty mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay, Phúc Minh Tâm tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành với sự ra đời của dòng sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp mới có tác dụng làm mờ các loại thâm sẹo lâu năm. Dòng sản phẩm này chính thức được công bố rộng rãi với thị trường trong buổi Họp báo ra mắt sản phẩm hôm 7/7 vừa qua. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt lịch sử của Phúc Minh Tâm, đưa công ty lên một tầm cao mới.

Công ty Phúc Minh Tâm tổ chức Họp báo ra mắt sản phẩm mới hôm 7/7 vừa qua

Sự kiện được diễn ra trong một không gian vô cùng lộng lẫy nhưng cũng không kém phần sang trọng với sự tham gia của hơn 200 đại lý khắp 3 miền Bắc - Trung – Nam của công ty, những chuyên gia hàng đầu Việt Nam và người nổi tiếng, có ảnh hưởng lớn ở nhiều lĩnh vực. Sự kiện Họp báo ra mắt sản phẩm của Công ty Phúc Minh Tâm được ca ngợi là nơi hội tụ của “sắc đẹp và tài năng”.
Hàng trăm đại lý trên toàn quốc sau một thời gian hoạt động, chiếm phần lớn thị phần ngành làm đẹp Việt đủ thấy sức ảnh hưởng của công ty Phúc Minh Tâm tại thị trường Việt Nam. Năm 2019, với sự ra đời của Serum mờ thâm đa năng, Phúc Minh Tâm hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng và quy mô không chỉ tại thị trường làm đẹp Việt mà rộng hơn là quốc tế.

Serum "thần thánh" của Phúc Minh Tâm với những ưu điểm vượt trội hơn các dòng sản phẩm khác trên thị trường 



Về công dụng của sản phẩm, Serum mờ thâm đa năng Phúc Minh Tâm đã được chứng nhận sẽ xóa bay mọi vết thâm trả lại sự tự tin cho phái đẹp. Thành phần chủ yếu của Serum này là  Dầu Hướng Dương, Dầu Cám gạo,  Dầu Hạnh Nhân,  Dầu Bơ,  Tinh Dầu Sả Chanh, Dầu Jojoba. Đây đều là các dòng thực phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe của người sử dụng cũng như có công dụng lớn trong việc dưỡng ẩm, góp phần làm mờ tất cả các loại thâm sẹo kể cả lâu năm (thâm mắt, thâm môi, thâm nhũ hoa, thâm mụn, thâm sẹo côn trùng cắn, thâm đầu gối, thâm chân tay, thâm bỏng bô). Ngoài ra, Serum đa năng  còn có tác dụng đuổi côn trùng trên da vì thành phần Serum có tinh dầu sả chanh.

Đối với những loại sản phẩm trị thâm thông thường khác là chỉ tác động vào bề mặt ngoài hoặc bào mòn da gây bỏng rát nóng đỏ cho vùng da đó, nhiều loại có trộn lẫn cocticoit, chỉ mờ thâm khi dùng kem, khi hết kem không sử dụng thì thâm lại trở lại bình thường như ban đầu. Serum Phúc Minh Tâm hoàn toàn đi ngược lại với tác động của các dòng kem trị thâm trên thị trường. Các Tinh Chất Serum được ví như những hạt colagen, vitamin siêu mạnh tấn công vào các mô da đã hư tổn tái tạo lại từ trong ra ngoài. Đẩy nhanh quá trình phục hồi cho da thâm sẹo. Thẩm thấu nhanh tuyệt đối, đồng thời làm mềm mịn da cho làn da sáng dần đều màu nhanh hơn.  Sản phẩm dùng được cho trẻ em trên một tuổi, phụ nữ cho con bú. Đây là sản phẩm được chuyên gia khuyến cáo dùng bởi công dụng đặc biệt của nó.

Nhà sáng lập của thương hiệu vui vẻ cùng khách mời tại sự kiện.

Bên cạnh Họp báo ra mắt sản phẩm mới, sự kiện lần này còn tổ chức cho khách hàng tham quan xưởng sản xuất đầu tiên của Phúc Minh Tâm. Những công nghệ hàng đầu được lãnh đạo công ty hết sức quan tâm và đầu tư. Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm của thương hiệu  Phúc Minh Tâm trong thời gian đã qua và sắp tới.