00:34 22/12/2019
​Chuyên gia Phạm Thị Khánh Chi hội ngộ dàn sao khủng tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020
Bậc thầy phun xăm châu Á 2019 Khánh Chi sẽ là cái tên tiếp theo gây chú ý khi xác nhận tham gia Dạ Tiệc Chào Xuân 2020.
Sự kiện làm đẹp quy tụ dàn sao khủng vào đầu năm 2020 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia làm đẹp Việt, Chương trình đặc biệt vinh danh, ghi nhận và nhìn lại một năm thành công của ngành làm đẹp Việt Nam – Dạ Tiệc Chào Xuân hứa hẹn sẽ là chương trình đẳng cấp cùng nhiều giải thưởng vinh danh uy tín do chính độc giả của Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam và hội đồng nghệ thuật bình chọn. Bậc thầy phun xăm châu Á 2019 được công nhận bởi chính phủ Thái Lan đầu tháng 12 này, chuyên gia Khánh Chi chính thức xác nhận tham dự Dạ Tiệc Chào Xuân 2020.

29 tuổi và hiện đang là giảng viên bộ môn phun thêu thẩm mỹ tại trường Cao đẳng Bắc Hà - Bắc Ninh, giảng dạy tại công ty Samsung Electronic Việt Nam cho các bạn công nhân yêu thích nghề làm đẹp, đồng thời là giám đốc học viện KHÁNH CHI ACADEMY tại Bắc Ninh, thành công đến với chuyên gia Khánh Chi là thành quả mà chị cố gắng, nỗ lực hết mình. Trên chặng đường làm nghề dù có nhiều khó khăn, vất vả, bằng niềm đam mê và nghị lực của bản thân, chuyên gia Khánh Chi đã từng bước khẳng định được bản lĩnh, tay nghề, kỹ thuật và nhận được sự ủng hộ hết mình của khách hàng.


Tham gia rất nhiều các cuộc thi lớn nhỏ trong và ngoài nước. Tháng 12/2019 được chính phủ Thái Lan và hiệp hội ngành làm đẹp Việt Nam vinh danh là bậc thầy phun xăm xuất sắc nhất Châu Á - Best PMU Master. Bước vào ngành làm đẹp từ năm 2014 tới năm 2016 mới tập trung vào đào tạo học viên, cơ duyên đến với nghề bắt đầu từ một bạn khách hàng thân quen. “Do bạn gái có bầu nhưng bạn trai không nhận và bạn gái ấy quyết định làm single mom. Sau đó bạn gái ấy tới tìm tôi để xin học nghề mong muốn có thể lo cho con của mình sau này. Tôi đã rất thương cảm cho hoàn cảnh của cô ấy nên nhận lời. Hiện tại bạn học viên đó đã rất thành công và được đông đảo khách hàng biết đến. Đó chính là cơ duyên để tôi bước vào con đường giảng dạy hiện nay” – Chuyên gia Khánh Chi chia sẻ về cơ duyên đến với nghề giảng dạy làm đẹp.



Trong những năm tiếp theo, chuyên gia Khánh Chi sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân, nâng cao tay nghề, cập nhật nhiều công nghệ mới trên thế giới để phục vụ khách hàng được tốt nhất. Đồng thời, chuyên gia mong muốn truyền lửa yêu nghề cũng như kiến thức tốt nhất cho các học viên của mình, để thương hiệu KHÁNH CHI ACADEMY ngày một vươn xa hơn và được nhiều người biết đến. Đối với chuyên gia Khánh Chi: “ Bạn sẽ khó có thể viết chương tiếp theo của cuộc đời mình nếu như bạn cứ đọc mãi những chương trước đó".
Hẹn gặp lại ngôi sao sáng – bậc thầy phun xăm châu Á 2019 Khánh Chi tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 – Hà Nội ngày 6/1/2020.