23:28 03/07/2020
​NTMT Đào Văn Mạnh chiến thắng giải thưởng Kéo vàng toàn năng 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ông chủ salon Mạnh Koj đã xuất sắc chiến thắng giải thưởng danh giá Kéo vàng toàn năng tại The Scent Of Tea 2020 sau khi vượt qua nhiều ứng viên tài năng khác.

NTMT Đào Văn Mạnh và mẫu tóc trình diễn trên sân khấu The Scent Of Tea 

Nhiều năm cống hiến trọn vẹn cho sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt, NTMT Đào Văn Mạnh luôn tự tin mang đến cho khách hàng những tác phẩm tóc chất lượng, hợp xu hướng, hợp thời trang. Anh trở thành tài năng trẻ được nhiều khách hàng và đồng nghiệp yêu mến tại Thái Bình.

Không chỉ những mẫu tóc ứng dụng, những mẫu tóc nghệ thuật cũng được anh thiết kế vô cùng khéo léo, mang ý tưởng độc đáo tạo nên tác phẩm mang màu sắc độc lạ nhất. Anh nhận được sự đánh giá cao từ phía chuyên gia, đồng nghiệp và khách hàng với những tác phẩm mang đậm tính nghệ thuật như vậy.
Với những gì đã đạt được, NTMT Đào Văn Mạnh vẫn luôn không ngừng học hỏi, cập nhật. Những công nghệ làm tóc mới nhất được anh mang về để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của các"thượng đế".

Tham gia trình diễn trên sân khấu Scent Of Tea 2020, anh thể hiện sự sáng tạo đột phá cùng kỹ thuật điêu luyện trên tác phẩm mang chủ đề của quê hương "năm tấn" Thái Bình. Trình diễn tự tin, mẫu tóc bới ấn tượng, sự thành công của anh được khẳng định.
Kéo vàng toàn năng 2020 đạt được tại sân chơi The Scent Of Tea 2020 sẽ tạo điều kiện và động lực cho bản thân anh phát triển hơn nữa. Trong năm 2020, NTM Đào Văn Mạnh sẽ tiếp tục xuất hiện tại các sự kiện lớn của ngành tóc trong các vai trò khác nhau.