08:21 21/04/2019
Chuyên gia Phạm Thị Kim Soang đạt giải nhất phun xăm Beauty Award 2019
Khép lại chặng hành trình tại Beauty Award 2019, chuyên gia Kim Soang chính thức đạt giải nhất hạng mục phun xăm của cuộc thi.
Tối 15/4, đêm gala chung kết của Beauty Award đã chính thức được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Cuộc thi quy tụ hơn 700 giám khảo và thí sinh tham dự đã khép lại bằng việc vinh danh những thí sinh tài năng nhất tại 5 hạng mục thi đấu của cuộc thi. Giải nhất hạng mục Phun xăm Beauty Award 2019 đã tìm được chủ nhân xứng đáng của mình – chuyên gia trẻ tài năng Phạm Thị Kim Soang.

Chuyên gia Kim Soang trên sân khấu vinh danh Beauty Award 2019 

Sinh ra trong gia đình đông anh em, cha mất sớm, một mình mẹ nuôi 6 anh em ăn học. Bởi hoàn cảnh nên từ nhỏ Kim Soang sớm biết làm thêm phụ mẹ đóng tiền học phí. Tốt nghiệp loại khá ngành sư phạm hoạ nhưng không may mắn được công tác đúng ngành. Khoảng thời gian đó Kim Soang rất khó khăn, phải làm những công việc nhân viên giao nhận hàng giặc ủi, kinh doanh quần áo, làm thợ may,… Tuy phải lo cơm áo gạo tiền nhưng thời gian rảnh Kim Soang hay lôi màu ra vẽ tranh, và luyện chữ đẹp để thoả lòng yêu thích môn mỹ thuật mà bao nhiêu năm cô theo đuổi. Cũng do những công việc đó không đủ mang lại cuộc sống đầy đủ nên cô mạnh dạn  quyết định vay tiền đi học nghề và mở tiệm chăm sóc da, makeup. Đó là những bước chân đầu tiên dẫn dắt Kim Soang đến với ngành làm đẹp và thành công như hiện nay.

Niềm đam mê hội họa đưa chuyên gia Kim Soang đến với ngành làm đẹp
 
“Tuy khởi nghiệp trong muôn vàn khó khăn nhưng nhờ hiền lành , thân thiện  nên được nhiều khách hàng tin yêu và lui tới ủng hộ Cát Tiên spa rất nhiều. Sau khi gom góp được khoảng tiền trả nợ thì Soang bắt đầu nghĩ đến việc nên đi học thêm nghề phun xăm thẩm mỹ để có thể kết hợp làm cùng 1 lúc song song 2 nghề nhằm kiếm thêm thu nhập cũng như thoả được cơn thèm khát được vẽ vời của Soang” – chuyên gia Kim Soang chia sẻ về niềm đam mê của bản thân.

Một điều làm nên thành công của cô như hiện nay chính là nhờ sự tin tưởng từ phía khách hàng 

Master Bùi Phi Long chúc mừng thành tích ấn tượng của Kim Soang tại Beauty Award 2019 

Đến với nghề phun xăm như một cái duyên mà cô phải gặp, Kim Soang được học 2 thầy giáo ở 2 thẩm mỹ viện lớn tại Sài Gòn. Nhờ có sự giúp đỡ chỉ dạy tận tình từ những người thầy mà công việc của cô trong nghề phun thêu thẩm mỹ ngày một đông khách hơn. Nền tảng kiến thức và kỹ thuật cao đã mang đến sự thành công của cô tại đấu trường làm đẹp khắc nghiệt nhất năm 2019 – Beauty Award 2019 với giải nhất của hạng mục phun môi.


Vượt qua mọi khó khăn, thử thách của cuộc sống, giờ đây cô có cuộc sống rất hạnh phúc bên gia đình có chồng và  2 con và được làm những công việc mà bản thân yêu thích. Thành công tại Beauty Award 2019 chỉ là bước khởi đầu của cô trên con đường nghệ thuật. Chuyên gia trẻ Kim Soang sẽ cố gắng hết mình, nỗ lực học tập trau dồi thêm kiến thức, để mang sứ mệnh làm đẹp đến với tất cả mọi người.