23:57 03/03/2020
​Chuyên gia Nguyễn Ngọc Lan Anh nhận đề cử vinh danh Bàn tay vàng bộ môn Make Up 2020
NSNLĐ - Với những cống hiến không ngừng nghỉ cùng nghề cùng tài năng nổi bật, chuyên gia Lan Anh vượt qua nhiều tên tuổi lớn của ngành Make Up để đứng đầu danh sách đề cử vinh danh tại chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020.
7 ngày đếm ngược trước thềm chương trình làm đẹp lớn nhất năm 2020, ban tổ chức chính thức công bố những cái tên đứng đầu các hạng mục vinh danh ngành làm đẹp tính đến thời điểm hiện tại. Giới làm đẹp không quá bất ngờ khi cái tên Nguyễn Ngọc Lan Anh đứng đầu danh sách đề cử vinh danh Make Up với những gì mà cô đã thể hiện trong thời gian qua.

Được biết đến với vai trò CEO thương hiệu Adelia Make Up, chuyên gia Lan Anh trong suốt những năm tháng đồng hành với nghề đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng với đôi bàn tay phù thủy và sự sáng tạo của mình. Đến với Make Up như một cơ duyên, chuyên gia trân trọng những khoảnh khắc được sống cùng đam mê và cống hiến hết mình cho sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp.

Từng đi du học ngành tài chính ở Nga về, cô cũng đã đi làm tại một ngân hàng nhưng niềm đam mê với make up đã đưa sự nghiệp của cô chuyển hướng theo một con đường hoàn toàn mới. Với ý chí quyết tâm, cô rẽ hướng sẽ học và làm nghề Make Up. Là một tay chen ngang nhưng sự nghiệp của chuyên gia Lan Anh thành công hơn rất nhiều tên tuổi khác. Cô  tham gia học đào tạo chuyên nghiệp tại các học viện đào tạo Make Up lớn. Nhìn vào thành tích chuyên môn của cô ở thời điểm hiện tại, người ta càng thêm ngưỡng mộ ý chí quyết tâm và tinh thần của chuyên gia Lan Anh.


Năm 2020 sẽ là năm ghi nhận những thành tích ấn tượng của chuyên gia Lan Anh trong nghề. Không chỉ tiếp tục mở rộng thương hiệu, nâng cao kỹ năng làm nghề, chuyên gia Lan Anh sẽ tiếp tục thử sức ở nhiều vị trí, nhiều vai trò khác nhau trong nghề làm đẹp. Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam được xem như sự mở màn của chuyên gia Lan Anh trong năm nay. Sự  kiện được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10/3 tới.