19:54 31/08/2022
Master Nguyễn Hồng Chi – Trưởng ban giám khảo Nail quốc tế Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Nỗ lực vì niềm đam mê, vì vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, Trưởng giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Nguyễn Hồng Chi đã và đang chứng minh đó là sự lựa chọn đúng đắn. Chị đang ra sức để hoàn thành mục tiêu, đưa thương hiệu của mình phát triển vững mạnh hơn.


Master Nguyễn Hồng Chi – Trưởng ban giám khảo Nail quốc tế Best Skill 2022

 

Trưởng ban giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Nguyễn Hồng Chi đã thực sự tỏa sáng tại đêm chung kết ngành làm đẹp quốc tế quy tụ 3000 chuyên gia được tổ chức trong thời gian vừa qua. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó, tìm kiếm và vinh danh một đại diện tài năng xuất sắc nhất – Tân chủ nhân của giải thưởng Quán quân Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Master Nguyễn Hồng Chi hay còn được biết đến với nghệ danh Chi Nail. Chị hiện là CEO Trung tâm học viên Chi Nail chuyên đào tạo nghề Nail – Nối mi tại Quốc lộ 56, phường Xuân Tân, thành phố Long Khánh, Đồng Nai. Tính đến hiện tại, chị đã có 12 năm gắn bó với nghề làm đẹp, trở thành một bậc thầy trong lĩnh vực mà bản thân đang theo đuổi.

“Nghề nail - mi đối với tôi phải dùng từ diễn tả thì chỉ có 1 chữ duyên. Đam mê luôn tìm tòi học hỏi từ 2010 đến nay, từ một cô học viên đi học nghề và đi làm trải nghiệm để tích lũy cho bản thân nhiều kiến thức, tôi khởi nghiệp từ 1 cơ sở nhỏ lẻ chỉ ước mơ làm đẹp cho nhiều khách hàng để có một kinh tế vững vàng. Bằng niềm đam mê bản thân và sự ham học hỏi luôn cố gắng phấn đấu, tôi đã cho ra đời trung tâm Học viên Chi Nail. Bản thân tôi đã đào tạo rất nhiều học viên thành tài”, Master Nguyễn Hồng Chi chia sẻ.

Đề cao tiêu chí kỹ thuật, chuyên môn, Trưởng ban giám khảo Nguyễn Hồng Chi cho biết để đảm nhận vai trò đánh giá tại cuộc thi quốc tế, trước hết người đánh giá cần phải giỏi trong lĩnh vực làm đẹp, có kinh nghiệm và tính công tâm trong công việc. Ở chị, người ta thấy được sự hội tụ đầy đủ các yếu tố trên. Chị cũng dẫn dắt các bạn học viên đi thi và may mắn bạn đạt giải nhất bộ môn bàn tay đẹp, giải Nhì đắp bột chuyên nghiệp.


Khép lại thành công tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Nguyễn Hồng Chi sẽ tham gia tổ chức và đánh giá nhiều sự kiện làm đẹp uy tín tầm cỡ để khẳng định đẳng cấp, trình độ của bản thân. Chị hy vọng những cống hiến đó sẽ giúp vị thế ngành làm đẹp Việt càng thêm vững mạng, nhận được sự khẳng định từ phía cộng đồng làm đẹp quốc tế.