00:36 09/06/2019
Chuyên gia Sương Trần quyết tâm tìm ra tài năng mới của ngành làm đẹp châu Á tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Đây là một dấu mốc ấn tượng của chuyên gia Sương Trần trong sự nghiệp làm nghề của bản thân.
Với kinh nghiệm 5 năm trong nghề nối mi – phun xăm thẩm mỹ, Sương Trần Eyelash đã tham gia các khóa học cùng các chuyên gia hàng đầu của ngành mi.Chị tốt nghiệp Khoá Học LASHES MASTE CEO 2017 Do Cô Hoà Dương Giảng Dạy, tốt Nghiệp khoá volume chuyên sâu 2016 Do CEO NGỌC THỊ THANH VŨ GIẢNG DẠY, tốt nghiệp khoá Holywood Volume chuyên nghiệp từ Cô KATARYNA BORKOWSAKA (8/9/2017), tốt nghiệp khoá mega volume của cô JULIA người Nga, tốt nghiệp khóa học volume chuyên nghiệp Cô MARIANA SMIRNOVA(RUSIAN), tốt nghiệp khoá mega kĩ thuật mới của cô Bezpalenko VIKTORIA, tốt nghiệp khóa VOLUME MASTER CỦA CÔ MARGARITA TROFIMOVA,…


Với nền tảng kiến thức có được, chuyên gia Sương Trần nhanh chóng đạt được những thành tích ấn tượng tại cuộc thi làm đẹp cũng như tại các lễ vinh danh của ngành. Các giải thưởng cao quý do các chuyên gia nước ngoài bình chọn, do hội đồng nghệ thuật đẳng cấp quốc tế lựa chọn là sự kiểm chứng rõ ràng nhất cho chất lượng và uy tín cho chuyên môn của chuyên gia Sương Trần. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến Top 13 Lash Artist of the year 2017, Giải 3 Cuộc Thi Nối Mi Thế Giới 2018 Volume 2,3D hạng mục EXPERT Giải Nhì TEAM work Cuộc Thi Nối Mi Thế Giới 2018, Giải Bộ Mi được yêu thích nhất do Giám khảo người LONDON Cô HANNA PUTJATO bình chọn.
 
Những kiến thức chị học được không tại các khóa học danh tiếng ở trong nước và quốc tế được chị truyền đạt cho các thế hệ học viên đi sau. Từ lúc đồng hành cùng công việc, chuyên gia Sương Trần đã đào tạo được hơn 400 học viên trong và ngoài nước.
Trước vai trò Giám khảo cuộc thi  Asia Pacific Beauty Festival 2019, chuyên gia Sương Trần từng đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi nối mi thế giới do Hoa Beauty lash. Kinh nghiệm ngồi ghế nóng cuộc thi trước đó đã giúp cho công tác đánh giá tại cuộc thi vừa qua của chuyên gia Sương Trần trở lên dễ dàng thuận lợi hơn. Dưới áp lực lớn đến từ bài thi quá xuất sắc của thí sinh cùng số lượng thí sinh khắp châu Á đến dự thi, chuyên gia Sương Trần đã làm việc vô cùng chuyên nghiệp để tìm ra gương mặt sáng giá của ngành làm đẹp châu Á năm 2019.
Kết thúc chặng hành trình tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia Sương Trần sẽ tiếp tục thực hiện những kế hoạch của mình để thương hiệu cũng như việc lựa chọn tham gia đánh giá tại các sự kiện làm đẹp tiếp theo trong nước và quốc tế.