18:00 24/10/2022
Master Thu Lê đảm nhận vai trò giám khảo phun xăm tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thu Lê đã cùng đội ngũ chuyên môn quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trên cương vị là giám khảo quyền lực, nữ Master đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


Master Thu Lê đảm nhận vai trò giám khảo phun xăm tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Thu Lê đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Nữ giám khảo tham gia đánh giá ở nhiều sự kiện tầm cỡ của ngành làm đẹp 

Nhiều kiến thức được chia sẻ 

NTMT Thu Lê hiện là Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu SPA PHUN XĂM THẨM MỸ LAVIE Beauty & Academy tại 17/3b Đồng Xoài, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM. 15 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc móng chuyên nghiệp, chị đạt nhiều thành tích ấn tượng, khẳng định bản lĩnh và tài năng làm đẹp hàng đầu.  

- Trợ giảng phun xăm các lớp Doanh nhân PMU thời đại mới The vip PMU class

- Tham gia đội support Doanh Nhân Thời Đại Mới PMU

- Tham gia các khóa học nâng cao về phun xăm thẩm mỹ

- Tham gia các khóa học ngắn hạn của các master nổi tiếng

- Được vinh danh thí sinh xuất sắc cuộc thi toàn năng giải đấu Phun Xăm Mở Rộng toàn quốc.

- Vinh danh giải cuộc thi giải BÀN TAY VÀNG KỶ LỤC GUINESS 2022.

Dành trọn tình yêu và niềm đam mê rất lớn với công việc làm đẹp cho mọi người, để đồng hành cùng với công việc hiện tại, Master Thu Lê đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Vượt qua rất nhiều khó khăn và không ngừng học hỏi, đến nay chị đã thành công và khẳng định bản thân trong nghề làm đẹp. 

Nữ giám khảo quyền lực chia sẻ: “Nhận lời mời từ BTC cuộc thi, tôi rất vinh dự và tự hào. Tôi đã dẫn dắt thí sinh cùng tham dự. Các bạn thí sinh làm bài rất tốt, tôi rất ấn tượng rất nhiều bài thi đẹp, khiến anh chị em trong ban giám khảo rất khó khăn trong việc lựa để chọn ra những bài thi xuất sắc nhất để trao giải. Tôi có ấn tượng nhất với bài thi của bạn Nguyễn Thuyết - bộ thi sợi hairstroke và em Nguyễn Trọng Vy tuy bị khiếm thị không nghe không nói được và tuổi nghề còn rất ít nhưng em đã rất nỗ lực vượt lên chính mình và làm bài rất tốt. Thật tuyệt vời”.