00:32 05/10/2018
Chuyên gia Thanh Hải: “8 năm kinh nghiệm trong nghề giúp tôi tự tin trong chặng hành trình trở thành thần tượng ngành làm đẹp Việt tại Beauty Idol 2018”
13 ngày đếm ngược, Beauty Idol sẽ chính thức được mở màn với vòng thi đấu đầu tiên “giấu mặt". Nhiều ứng viên sáng giá đang dần lộ diện và một trong số ứng viên sáng giá nhất gọi tên chuyên gia Thanh Hải.
8 năm kinh nghiệm với nghề làm đẹp cho chuyên gia Thanh Hải rất nhiều bài học với nghề. Không phải là sự lựa chọn đầu tiên của Thanh Hải nhưng hiện tại chuyên gia tài năng này đã chứng tỏ quyết định rẽ hướng của mình là hoàn toàn đúng đắn.


Chuyên gia Thanh Hải

Học trường sư phạm mỹ thuật, con đường trở thành một họa sỹ đang đón chờ ngay sau khi cô tốt nghiệp. Nhưng cái duyên và niềm đam mê lớn đã đưa cô đến với nghề thẩm mỹ. Và trong suốt gần một thập kỷ đồng hành, cô đã và đang thành công trong niềm đam mê của mình. Sáng lập thương hiệu làm đẹp mang tên Hải Anh Beauty tại thành phố Phủ Lý,  chuyên gia Thanh Hải đã đưa thương hiệu này lọt top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp 2018.


Nhiều dấu ấn được chuyên gia Thanh Hải ghi dấu trong sự nghiệp làm đẹp những năm qua

Với riêng bản thân chuyên gia Thanh Hải, trong năm qua cô luôn phấn đấu và lọt vào top 30 người xuất sắc trong cuộc thi phun thêu thẩm mỹ Việt - Trung - Hàn năm 2017, nhận được bằng khen Bàn tay vàng của Trường trung cấp cộng đồng khen tặng  và đặc biệt là được mời làm ban giám khảo Đại Hội Thẩm Mỹ Quốc Tế 2018.
Với sự phát triển của Hải Anh Beauty, chuyên gia Thanh Hải chia sẻ: “Tôi luôn mong muốn thương hiệu Hải Anh Beauty phát triển và lớn mạnh nên tôi luôn luôn học hỏi và trao dồi kinh nghiệm cho bản thân để vững bước hơn trên con đường sự nghiệp của mình”.


Chuyên gia Hải Anh trong vai trò gaiasm khảo tại Đại Hội thẩm mỹ quốc tế




Thanh Hải  nhận trả lời phỏng vấn truyền hình 

Chặng hành trình đến với ngôi vị cao nhất của Beauty Idol còn rất dài và gian nan nhưng với chuyên gia Thanh Hải, cuộc thi thực sự là một cơ hội lớn để cô thể hiện tài năng kỹ thuật phun thêu được học tập và rèn luyện trong thời gian qua. “Đến với cuộc thi tôi cũng như mọi người nghĩ đây thực sự là 1 sân chơi vô cùng ý nghĩa để được học tập , giao lưu và học hỏi để tăng thêm sự hiểu biết cho bản thân”, Thanh Hải chia sẻ.


Ứng viên sáng giá cho ngôi vị thần tượng ngành làm đẹp - chuyên gia Thanh Hải

Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.
Hải Anh Beauty 
Địa chỉ: 27 Châu Cầu – thành phố Phủ Lý - tỉnh Hà Nam