17:30 19/03/2021
Master Phan Thị Mỹ Tiên đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Cuộc thi Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Mỹ Tiên sẽ tham gia đánh giá và tìm ra đại diện tài năng mới của Top Of Beauty 2021. Tại chương trình này, Master Mỹ Tiên chính thức đảm nhận vai trò Ban giám khảo ngành làm đẹp.

Master Phan Thị Mỹ Tiên đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Cuộc thi Top Of Beauty 2021

Với những thành công đạt được trong những năm tháng theo đuổi sự nghiệp làm đẹp, vai trò giám khảo tại Top Of Beauty 2021 sắp tới được đánh giá là xứng tầm với khả năng của nữ Master Mỹ Tiên. Đây vừa là trọng trách nhưng cũng đồng thời là niềm vinh dự lớn lao mà Master tài năng đảm nhận.

Được biết, giám khảo quyền lực Top Of Beauty 2021 Mỹ Tiên hiện đang đảm nhận vai trò CEO Ngọc Tiên Spa. 3 năm làm nghề với nhiều nốt thăng trầm trong sự nghiệp, nữ Master vẫn không ngừng cố gắng, không ngừng phát triển và cố gắng. Thành tựu đạt được ngày hôm nay xứng đáng với tâm huyết mà chị bỏ ra.

Hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Spa, phun xăm thẩm mỹ… Master Mỹ Tiên đã phát triển cơ sở làm đẹp của mình lên 2 cơ sở lần lượt tọa lạc tại DH3 – Mỹ Phước 2 – Bến Cát – Bình Dương và D14 – H5 Mỹ Phước 1 – Bến Cát – Bình Dương. Thương hiệu làm đẹp nhận được sự yêu mến từ hàng nghìn khách hàng với chất lượng hàng đầu.


Nữ Master Mỹ Tiên đã hoàn thành các khóa học về ứng dụng điều trị mụn- nám chuẩn y khoa nên khách hàng đến Spa của chị hoàn toàn có thể an tâm làm đẹp. Không dừng lại ở lĩnh vực này, chị học và tốt nghiệp nâng cao phun xăm thẩm mỹ công nghệ châu Âu. Các dịch vụ làm đẹp tại salon ngày càng được mở rộng. Chất lượng dịch vụ ngày càng tăng lên.

Trở lại với vai trò giám khảo quyền lực tại Top Of Beauty 2021, giám khảo Mỹ Tiên quyết tâm tìm ra một đại diện tài năng xứng đáng của ngành làm đẹp. Chị tin rằng đây sẽ là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện tài năng của bản thân và chinh phục các giải thưởng danh giá.

Top Of Beauty 2021 là sân chơi cho chuyên gia hiện đang theo nghề làm đẹp như mi, móng, tóc, trang điểm, chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ… giao lưu tay nghề, chọn ra những thí sinh xuất sắc tại chương trình, từ đó giúp cho các bạn học viên, thí sinh yêu nghề và phát triển bản thân hơn. Chương trình được tổ chức trong tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội.