23:56 23/11/2020
​Master Nông Thị Như - Phó trưởng ban giám khảo mi tài năng Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Hội ngộ cùng dàn anh tài ngành làm đẹp , Master Nông Thị Như trong vai trò Phó trưởng ban giám khảo mi đã đánh giá công tâm và tìm ra được đại diện xuất sắc của lĩnh vực này tại Kỷ lục Guinness 2020.

Xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy trên thảm đỏ, đầy chuyên nghiệp tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020, Master Nông Thị Như tiếp tục nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của bản thân tại sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp châu Á – Kỷ lục Guinness 2020 trong vai trò Phó trưởng ban giám khảo nối mi. Cô và các cộng sự sau nhiều giờ làm việc đầy căng thẳng đã tìm ra đại diện tài năng mới của ngành mi. Kết quả thuyết phục thí sinh, hội đồng chuyên môn trung lập tại cuộc thi này.

Được biết, Master Nông Thị Như hiện đang đảm nhận vai trò Giám đốc tại trung tâm đào tạo nghề Như nối mi, giáo viên ngành làm đẹp trường Cao đẳng Hùng Vương 2019. Kỷ lục Guinness 2020 không phải là sự kiện đầu tiên mà cô tham gia đánh giá nhưng là sự kiện đông thí sinh tham gia dự thi nhất. Một số cuộc thi vinh dự có sự tham gia trước đó của chị là Giám khảo bộ môn nối mi đại hội quốc tế 2018,…

Trong suốt nhiều năm làm nghề, cô từng bước đưa thương hiệu do bản thân sáng lập trở thành Top 1 thương hiệu dậy nghề uy tín. Kỹ thuật của cô cũng được khẳng định ở giải thưởng Top 50 bàn tay vàng nối mi nghệ thuật Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2019 và đặc biệt là vai trò Phó trưởng ban giám khảo tại Kỷ lục Guinness 2020 vừa qua.
Yêu cái đẹp, đam mê theo nghề và cô đã theo đuổi đam mê khi 21 tuổi.  Sau 7 năm gắn bó với sự nghiệp đào tạo nghề nối mi cô đã đào tạo trên 500 học viên. Các kiến thức được cô truyền dạy đều dựa trên nền tảng được học tại khoá học mi hoa lan tây Linh eyelash, khoá học mi volume vân Beauty, khoá học nối mi chuyên nghiệp lưu phương hoa, khoá học nâng cao thuỳ anh mi.

Sắp tới, cô dự định sẽ tham gia các cuộc thi đẳng cấp quốc tế về ngành làm đẹp và theo khoá học Quản lí chuyên nghiệp để phục vụ cho việc phát triển Như Nối Mi tốt nhất. Cô mong muốn mang tới cho khách cũng như học viên một trải nhiệm mới nhất chuyên nghiệp nhất.