00:29 05/11/2018
Chuyên gia Trần Mỹ Ly – Từ cô gái vùng núi nghèo đến đề cử chuyên gia tài năng và triển vọng ngành làm đẹp 2018
Đó là cả một chặng hành trình dài của cô gái tài năng Mỹ Ly. Hiếm ai có thể ngờ được, cô gái vùng núi nghèo ngày đó giờ đây đã có thể thành công như vậy với ngành làm đẹp và trong năm 2018 này, cái tên Mỹ Ly một lần nữa được khẳng định trong ngành với đề cử Chuyên gia tài năng và triển vọng ngành làm đẹp 2018.
Nhắc đến chặng đường thành công của Mỹ Ly thì có thể khẳng định là khó khăn và rất khó khăn. Sinh ra tại một huyện vùng núi nghèo tại Nghệ An, trong gia đình 10 anh chị em, việc được học hành đầy đủ đã là một hạnh phúc lớn với cô gái Mỹ Ly và các anh chị em trong gia đình. Sau khi học xong lớp 12, không lựa chọn giấc mơ học cao hơn ở giảng đường đại học, Mỹ Ly đã mong muốn có một công việc thu nhập ổn định để phụ giúp gia đình. Và cô gái mạnh mẽ này đã lựa chọn kinh doanh và Bất động sản là bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình.


Chuyên gia Mỹ Ly

Hoạt động thành công trong lĩnh vực Bất động sản và kinh doanh Online với sản phẩm trà giảm cân Mỹ Ly, công việc này ban đầu mang lại cho Mỹ Ly một thu nhập ổn định khoảng 20 triệu đồng một tháng. Với số tiền này, cô có thể trang trải cho cuộc sống của mình, phụ giúp được cha mẹ, anh chị em trong gia đình.


Khó khăn có thể làm người ta chùn bước và cũng làm người ta có thêm động lực để tiếp tục theo đuổi ước mơ. Với khao khát mong muốn có được một nghề nghiệp ổn định hợp thời với một người  phụ nữ hiện đại, Mỹ Ly đã quyết định đến với công việc trở thành một chuyên gia phun xăm thẩm mỹ.
Và khi cô gái này bắt đầu với công việc này, nhiều người không tin cô có thể thành công với công việc này. Đến với nghề bằng sự đam mê và khao khát riêng của bản thân, Mỹ Ly đã cố gắng và nỗ lực gấp 10 lần các chuyên gia mới vào nghề khác để khẳng định chính mình. Và hiện tại, cô gái bỡ ngỡ vào nghề ngày nào đã khẳng định được tài năng và thành công của mình tại một trong những chương trình vinh danh đẳng cấp nhất ngành làm đẹp 2018  - Những dấn ấn vàng son.


Mong rằng với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, Mỹ Ly sẽ là cái tên được xướng lên tại hạng mục chuyên gia tài năng và triển vọng của ngành làm đẹp Việt Nam 2018.