23:03 04/12/2018
​Lê Thị Xuân Thu – thí sinh xuất sắc nhất vòng Đối đầu Team Miss Ngọc Anh
Với số điểm tuyệt đối từ giám khảo đội bạn, Xuân Thu là thí sinh có tấm thẻ đỏ duy nhất của Team Miss Ngọc Anh để trực tiếp bước vào vòng thi Ngôi nhà chung của Beauty Idol 2018.
Thí sinh xuất sắc nhất vòng thi đối đầu của team Miss Ngọc Anh gọi tên thí sinh Xuân Thu. Với bài thi được nhận xét là phối màu đều, dáng cân và vệ sinh sạch sẽ, giám khảo chấm team Miss Ngọc Anh đã cho bài thi của Xuân Thu số điểm tuyệt đối 10đ. Đây thực sự là một niềm tự hào, một niềm vui của cô gái đến từ thành phố Đà Lạt.


Giám khảo Sao Ly và cố vấn Thảo Hiền trao thẻ đỏ trực tiếp vào vòng thi tiếp theo cho thí sinh Xuân Thu


Team Miss Ngọc Anh tại Beauty Idol 2018

Vượt qua khoảng cách địa lý xa xôi, Xuân Thu đã có mặt thi đấu cùng các thí sinh 3 miền tại Beauty Idol 2018 được tổ chức ở thủ đô Hà Nội. Kiên trì, quyết tâm và nỗ lực đã mang lại cho cô gái này sự thành công tại cuộc thi phun thêu có quy mô hoành tráng lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam. Xuất sắc vượt qua vòng thi giấu mặt và được về team của Miss Ngọc Anh, Xuân Thu đã ra sức luyện tập dưới sự huấn luyện chuyên nghiệp của chuyên gia – nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt  - Miss Ngọc Anh. Tất cả kinh nghiệm, tinh hoa kiến thức được Miss Ngọc Anh giảng dạy đều được chị ghi nhớ và thực hành. Chỉ sau 2 tuần được Miss Ngọc Anh huấn luyện, Xuân Thu đã có bài thi xuất sắc tại vòng thi đối đầu, không chỉ Xuân Thu mà ngay cả huấn luyện viên cũng vô cùng bất ngờ và tự hào về thành tích của cô học trò nhỏ này.


Team Miss Ngọc Anh miệt mài luyện tập để đạt kết quả tốt nhất tại Beauty Idol 2018


Xuân Thu (tóc ngắn) nhận thẻ đỏ đi tiếp tại cuộc thi


Mực xăm Kpop hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Beauty Idol 2018





Chúc mừng thành tích của thí sinh Xuân Thu đến từ Đà Lạt tại vòng thi đối đầu Beauty Idol. Với thành tích này, mong rằng Xuân Thu sẽ cố gắng hơn nữa cho chặng hành trình tiếp theo của cuộc thi và xuất sắc dành đươc vòng nguyệt quế tại đêm chung kết vào cuối năm nay.